Tự hào 17 năm Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (27/11/2020)
Cập nhật: 27/11/2020
Khung giá mới về dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư tại Hà Nội
Hơn 52 nghìn lao động tại các khu công nghiệp ở Bắc Giang đi làm dịp nghỉ lễ 30/4
* Tự hào 17 năm Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
* Hà Nội đẩy mạnh giao thương, kết nối cung cầu hàng hóa.
*Cải cách thể chế cần theo kịp nhịp phát triển kinh tế số
Từ khóa: #Thương hiệu quốc gia #Kết nối cung cầu #Hà nội #Cải cách thể chế
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1