Tự hào 17 năm Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (27/11/2020)
Cập nhật: 27/11/2020
Ngân hàng trung ương châu Âu hạ lãi suất thêm 0,25%
Nông sản ước đạt 400 nghìn tấn, Sơn La giải bài toán tiêu thụ như thế nào?
* Tự hào 17 năm Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
* Hà Nội đẩy mạnh giao thương, kết nối cung cầu hàng hóa.
*Cải cách thể chế cần theo kịp nhịp phát triển kinh tế số
Từ khóa: #Thương hiệu quốc gia #Kết nối cung cầu #Hà nội #Cải cách thể chế
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1