Truy bắt các đối tượng dùng súng giải quyết mâu thuẫn

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN -Nguyên nhân ban đầu xác định do mâu thuẫn xã hội nên hai nhóm này dùng súng giải quyết vấn đề.

Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Công an TP.Vũng Tàu tiếp tục khám nghiệm hiện trường, đồng thời tiến hành truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ dùng súng giải quyết mâu thuẫn xảy ra đêm 16/9.

truy bat cac doi tuong dung sung giai quyet mau thuan tai ba ria- vung tau hinh 1
Cơ quan công an thu thập tang vật tại hiện trường

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, do mâu thuẫn xã hội trước đó nên khoảng 21h ngày 16/9, nhóm do Ninh Văn Tùng (30 tuổi, quê Hải Phòng) cầm đầu đi trên hai ô tô bán tải BS 15C - 219.70 và 15C - 258.36 cầm theo hung khí đến đối diện hẻm 53 Lê Hồng Phong đánh nhau với nhóm của Hồ Văn Thưng (23 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu).

Tại đây, một đối tượng nhóm của Tùng đã dùng súng bắn nhiều phát vào nhóm đối thủ, hậu quả làm Thưng và 2 người khác bị thương. Ngay trong đêm, cơ quan công an đã truy đuổi và bắt giữ được một số đối tượng liên quan, trong đó có Đồng Văn Duy (quê Hải Phòng) và Phạm Trung Kiên (quê Quảng Ninh), đồng thời thu giữ nhiều hung khí và xe ô tô chở các đối tượng đi gây án.

truy bat cac doi tuong dung sung giai quyet mau thuan tai ba ria- vung tau hinh 2
Một trong những đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan công an

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, hiện cơ quan công an đã xác định được lai lịch của các đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến này, đồng thời kêu gọi các đối tượng còn lại ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật./.

Từ khóa: mâu thuẫn xã hội, giang hồ mâu thuẫn, dùng súng để giải quyết mâu thuẫn

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập