Trong đại dịch COVID-19, an toàn bệnh viện phải đặt lên hàng đầu
Cập nhật: 04/01/2021
Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể mang thai được không?
Chồng kém 10 tuổi mải chơi điện tử còn tôi phải nai lưng kiếm tiền
(VOV5) - Mục tiêu của công tác quản lý chất lượng là làm đúng ngay từ đầu, làm đúng các lần tiếp theo và cải tiến liên tục.
Trong 2 ngày 30 và 31/12, Cục quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) phối hợp với Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tại Việt Nam tổ chức Hội thảo góp ý Hướng dẫn quốc gia an toàn người bệnh, phòng ngừa sự cố y khoa và phòng chống dịch trong bệnh viện tại Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.
![]() |
Trong nhiều năm qua, Cục quản lý Khám, chữa bệnh và các bệnh viện đẩy mạnh công tác quản lý an toàn người bệnh, phòng ngừa sự cố y khoa, thay đổi văn hóa báo cáo và giải quyết sự cố y khoa để không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và hài lòng người bệnh. Mục tiêu của công tác quản lý chất lượng là làm đúng ngay từ đầu, làm đúng các lần tiếp theo và cải tiến liên tục.
Tại hội thảo, các đại biểu góp ý vào 3 nội dung quan trọng đó là: Dự thảo hướng dẫn quốc gia phòng ngừa sự cố y khoa; Hướng dẫn quốc gia về an toàn người bệnh xác định đúng người bệnh; Sổ tay hướng dẫn phòng chống dịch COVID-19.
Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, cục quản lý khám chữa bệnh, an toàn người bệnh, phòng chống dịch
Thể loại: Đời sống
Tác giả:
Nguồn tin: VOV5