Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón Trung thu sớm đầy ý nghĩa

Cập nhật: 27/09/2020

VOV.VN - Sáng 27/9, Sở Y tế TP Cần Thơ tổ chức họp mặt "Vui Tết Trung thu" cho gần 150 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở 9 quận, huyện trên địa bàn.

Hòa trong không khí chung, nhiều địa phương trong thành phố Cần Thơ đã tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu nhi với nhiều hình thức đa dạng phong phú, mang đến không khí vui tươi và đầm ấm như: tổ chức văn nghệ, rước đèn, tặng quà... 

Thể hiện sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp, các ban ngành, đoàn thể, cùng các mạnh thường quân, Sở y tế thành phố đã mang không khí của ngày hội Trăng rằm đến với gần 150 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên điạ bàn. Đến chung vui cùng các em có đại diện lãnh đạo thành phố, đại diện các sở, ban, ngành, đơn vị tài trợ nhằm tạo điều kiện cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, giúp các em có được một mùa Trung thu ấm áp nghĩa tình.

Tại buổi họp mặt vui “Tết Trung thu 2020”, các cháu cùng nhau thưởng thức bánh trung thu thơm ngon và cùng xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Nhằm tiếp thêm động lực, sự quan tâm đến các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, san sẻ phần nào gánh nặng cùng gia đình các em, nhân buổi họp mặt hôm nay, mỗi cháu được nhận phần quà thiết thực và đầy ý nghĩa với 1 hộp bánh trung thu, lồng đèn và tiền mặt là 200.000 đồng. Tổng trị giá phần quà 500.000 đồng, do các đơn vị, nhà hảo tâm đóng góp, mong các em có được một mùa trung thu tràn ngập niềm vui và ấm áp.

Xúc động khi nhận được quà Trung thu cùng các bạn, em Trần Yến Nhi, học sinh trường Trung học cơ sở Thới Bình, quận Ninh Kiều, chia sẻ những ước mơ giản đơn, em chỉ mong rằng mai sau học hành thành tài để không phụ lòng các cô chú giúp đỡ, sự yêu thương của cha mẹ, mong muốn góp một phần công sức để giúp ích cho xã hội./.

Từ khóa:

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập