Trao giải cuộc thi ‘Đạo Phật trong trái tim tôi’

Cập nhật: 31/05/2023

(VOV5) -Cuộc thi được tổ chức với mục đích khích lệ tinh thần tìm hiểu đạo Phật trong xã hội, cộng đồng phật tử, nâng cao hiểu biết về kiến thức Phật pháp.

Sáng 24/5, tại Hà Nội, Ban Thông tin truyền thông Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam phối hợp với Cổng thông tin Phật giáo, tổ chức lễ trao giải cuộc thi “Đạo Phật trong trái tim tôi”.

Trao giải cuộc thi ‘Đạo Phật trong trái tim tôi’ - ảnh 1Quang cảnh lễ trao giải cuộc thi. Ảnh: Vĩnh Phong

Cuộc thi được tổ chức với mục đích khích lệ tinh thần tìm hiểu đạo Phật trong xã hội, cộng đồng phật tử, nâng cao hiểu biết về kiến thức Phật pháp, lan tỏa, tôn vinh, giữ gìn những giá trị truyền thống văn hóa - nhân bản của Phật giáo. Đây là cuộc thi dành cho mọi đối tượng, quý chư tôn đức tăng, ni, phật tử, quý đạo hữu và những người yêu mến đạo Phật trong nước và ngoài nước, cùng bà con kiều bào trên thế giới.

Sau 6 tháng kể từ khi phát động, từ tháng 11 năm ngoái đến cuối tháng 4 năm nay, Ban tổ chức đã nhận được 800 tác phẩm tham gia. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho bài viết “Tu Nhà” của tác giả Quảng Phương, cư trú tại phường Gia Hội, Thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế), cùng 2 giải Nhì, 3 giải Ba cho các tác giả đoạt giải.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, Trao giải, cuộc thi, Đạo Phật trong trái tim tôi, Phật pháp

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập