Tranh cãi không đi nhậu, thầy hiệu trưởng lao vào đánh giáo viên

Cập nhật: 21/05/2020

VOV.VN -Đi uống rượu về, ông Hải có lời xúc phạm thầy Nam vì tội trốn không đi uống rượu cùng. Sau đó giữa hai người xảy ra ẩu đả.

Trên mạng xã hội từ hôm qua lan truyền những dòng tâm trạng của một thầy giáo ở huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum tố hiệu trưởng nửa đêm đi nhậu về có lời nói và hành động thiếu chuẩn mực. Sáng nay (14/4), PV Đài TNVN đã xác định sự việc là có thật.

tranh cai khong di nhau, thay hieu truong lao vao danh giao vien hinh 1
Dòng trạng thái của người được cho là thầy Nam đăng trên trang FB cá nhân của mình sau khi sự việc xảy ra.

Thầy giáo Nguyễn Văn Nam, giáo viên Trường THCS bán trú Dân tộc thiểu số Tu Mơ Rông, huyện Tu Mơ Rông cho biết, mình đăng những dòng tâm trạng này sau khi xảy ra sự việc vào nửa đêm ngày 11 và rạng sáng ngày 12/4.

Vào thời điểm đó, ông Hoàng Văn Hải, Hiệu trưởng nhà trường đi nhậu về vào phòng thầy Nam ngủ và có lời xúc phạm thầy vì tội trốn không đi uống rượu cùng. Sau đó ông Hải có dùng tay đập vào lưng thầy Nam rồi giữa hai người xảy ra ẩu đả.

Ông Hoàng Văn Hải, Hiệu trưởng Trường THCS bán trú Dân tộc thiểu số Tu Mơ Rông cho biết, bản thân trong lúc say rượu không làm chủ được mình nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc. Ngay sáng hôm sau ông cũng đã có lời xin lỗi thầy Nam về hành động của mình.

Sau khi những dòng tâm trạng của thầy giáo Nguyễn Văn Nam lan truyền trên mạng, ông A Hơn, Chủ tịch UBND huyện Tu Mơ Rông cho biết, ngay sau khi biết thông tin, ngày 13/4 ông đã chỉ đạo Phòng Nội vụ và Phòng Giáo dục tiến hành kiểm tra làm rõ, tùy theo tính chất mức độ sự việc kiên quyết xử lý nghiêm./.

Từ khóa:

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập