TPHCM: Nghi phạm nổ súng ở Củ Chi ​là công an nghĩa vụ?

Cập nhật: 29/01/2020

VOV.VN -Theo một nguồn tin, nghi phạm nổ súng khiến 4 người tử vong, 1 người bị thương là một công an nghĩa vụ đang công tác tại quận 11, TPHCM.

Chiều nay, chiều 29/1 (mùng 5 Tết), Công an huyện Củ Chi và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM vẫn đang phong toả hiện trường vụ việc đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, khiến 4 người chết tại chỗ.

tphcm: nghi pham no sung o cu chi ​la cong an nghia vu? hinh 1
Hiện trường vụ nổ súng do mâu thuẫn trong sới bạc ở huyện Củ Chi, TP.HCM khiến 4 người chết.

Cũng theo nguồn tin trên, nghi phạm tên Tuấn, SN 1987, ngụ huyện Củ Chi, TPHCM, là công an nghĩa vụ công tác tại Công an quận 11.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, người dân ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, (Củ Chi) nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn như tiếng súng, kèm theo tiếng la hét.

Khi chạy ra, người dân bàng hoàng phát hiện 4 người nằm chết ở nhiều vị trí khác nhau, trên người có thương tích, máu chảy loang lổ xung quanh.

tphcm: nghi pham no sung o cu chi ​la cong an nghia vu? hinh 2
Các thân nhân những người tử vong gào khóc bên thi thể người thân.

Sau khi gây án, nghi phạm lấy xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường cùng khẩu súng AK. Công an TP.HCM đã phát đi thông báo tới các ban nghành để tiến hành vây bắt nghi phạm.

Trước đó như VOV.VN đã thông tin, chiều nay 29/1 (mùng 5 Tết) một nhóm thanh niên địa phương và nơi khác tới tổ chức chơi tài xỉu trong khu vườn cây ở ấp 5, xã Tân Thạnh Đông.

Trong lúc sát phạt thì xảy ra mâu thuẫn nên một người đã nổsúng khiến 4 người tử vong./.


Từ khóa: nổ súng, sới bạc, TP HCM, cơ quan công an, giết người

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập