TP.HCM: Đảm bảo cung cấp điện ổn định cho thi tốt nghiệp THPT 2024 (26/6/2024)

Cập nhật: 26/06/2024

Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) không cắt điện theo kế hoạch trong thời gian diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây là khẳng định của Tổng Công ty Điện lực TP.HCM nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định cho thi tốt nghiệp THPT 2024.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 diễn ra trong các ngày 27/6 và 28/6/2024. Để đảm bảo công tác cung cấp điện, phục vụ cho kỳ thi, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đã yêu cầu các công ty điện lực không thực hiện các công tác gây gián đoạn điện theo kế hoạch, ảnh hưởng đến các địa điểm tổ chức thi (trừ các trường hợp xảy ra sự cố hoặc có yêu cầu đặc biệt khác).

Nhân viên điện lực TPHCM kiểm tra hệ thống điện, đảm bảo nguồn điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT - Ảnh: EVNHCMC

Trước đó, ngành điện TP.HCM cũng đã yêu cầu các đơn vị không thực hiện cắt điện công tác làm mất điện trước ngày thi 1 tuần để các em học sinh có điều kiện ôn tập phục vụ cho kỳ thi.

Tổng công ty Điện lực TP.HCM yêu cầu kiểm tra nguồn điện dự phòng tại hội đồng thi. Ảnh: EVNHCMC

Thực hiện lắp máy phát điện dự phòng tại các điểm thi, tổng kiểm tra rà soát công tác cung cấp điện tất cả các điểm ra đề và in sao đề thi, các điểm thi, điểm chấm thi (bao gồm nguồn cung cấp điện và hệ thống điện nội bộ của trường).Trong trường hợp có yêu cầu từ các hội đồng thi, Tổng công ty sẽ cử nhân viên điện lực thực hiện trực và vận hành trong thời gian diễn ra kỳ thi.

EVNHCMC kiểm tra nguồn điện dự phòng tại hội đồng thi - Ảnh: VGP/Hoàng Tâm

Lãnh đạo Tổng công ty cũng đã yêu cầu các đơn vị tăng cường trực lãnh đạo, trực vận hành để xử lý sự cố, sửa chữa điện trong các ngày thi, chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương xử lý sự cố nếu có./.

Minh Hạnh/VOV TPHCM

Từ khóa: #điện lực #tphcm #phục vụ kỳ thi #không cắt điện

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập