Toyota Việt Nam tiếp thêm lợi thế cho Corolla Cross với ưu đãi tháng 8

Cập nhật: 05/08/2023

VOV.VN - Toyota Corolla Cross vẫn luôn thể hiện sức hút với doanh số dẫn đầu phân khúc từ khi ra mắt và Toyota Việt Nam đã tiếp thêm lợi thế cho mẫu SUV này với ưu đãi hỗ trợ lệ phí trước bạ trong tháng 8. 

Nắm giữ lượng xe bán ra hàng tháng ổn định ngay từ ngày đầu được giới thiệu, Toyota Corolla Cross luôn là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng Việt Nam muốn mua một mẫu SUV giá hợp lý nhưng sở hữu nhiều tiện nghi, cùng với hàng loạt trang bị cập nhật với xu hướng toàn cầu của Toyota.

Đó là những yếu tố mang lại sức hấp dẫn lớn, từ kiến trúc toàn cầu mới Toyota New Global Architecture đến gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense gồm các tính năng như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình chủ động, đèn pha thích ứng và phiên bản Hybrid đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Trong nửa đầu năm 2023, lượng xe Corolla Cross bán ra thị trường dẫn đầu trong danh mục sản phẩm của Toyota Việt Nam, tiếp tục khẳng định vững chắc sức hút của xe. Trong 6 tháng đầu năm 2023, mẫu SUV này đã đạt doanh số 6.341 xe, và tích lũy được 52.140 xe từ khi bán chính thức tại Việt Nam vào tháng 8/2020. Điều này giúp Toyota Corolla Cross luôn dẫn đầu phân khúc và là gương mặt quen thuộc trong danh sách Top 10 mẫu ô tô bán chạy nhất toàn thị trường Việt Nam.

Để tiếp nối những thành tích đó, hệ thống các Đại lý Toyota tung ra chương trình khuyến mại “Sẵn sàng đồng hành” dành cho mẫu xe Corolla Cross với mức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8, ưu đãi này được áp dụng cho cho cả 3 phiên bản: G, V và HEV sản xuất trong năm 2023. Như vậy, SUV này đã cân bằng quyền lợi cho khách hàng trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ được lắp ráp trong nước dịp tháng Ngâu.

Xu hướng mua xe Toyota Corolla Cross ngày càng nhiều không chỉ chứng tỏ sức hút của các dòng xe gầm cao mà còn thể hiện ý thức sống xanh với môi trường của khách hàng Việt Nam. Doanh số xe ngày càng tăng trưởng với phiên bản Hybrid là chủ đạo, tạo dấu ấn phát triển cho hệ thống truyền động lai xăng - điện, kéo theo hàng loạt sản phẩm sau này được giới thiệu đến thị trường.

Xe Hybrid vẫn luôn được Toyota Việt Nam khẳng định là phương tiện phù hợp nhất dành cho người tiêu dùng trong nước hiện nay, đặc biệt trong quá trình chuyển giao giữa các phương tiện sử dụng nhiên liệu truyền thống lên các loại xe điện hoàn toàn mới mẻ. Hệ thống Hybrid với khả năng giảm khí thải nhưng vẫn thích nghi với thói quen sử dụng từ trước đến nay chính là giải pháp trong nhiều năm tới.

Khách hàng mua dòng xe này cũng hiểu được những đóng góp đến môi trường của Việt Nam với mỗi km di chuyển đã tiết kiệm được lượng nhiên liệu cũng như giảm lượng khí thải lớn, mang đến tương lai xanh hơn. 

Đúng với tâm lý tiêu dùng của mình, chị Phương Mai (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi luôn muốn hướng đến việc bảo vệ môi trường từ những hoạt động hàng ngày của mình nên khi Toyota Corolla Cross xuất hiện tại Việt Nam tôi đã chọn ngay phiên bản 1.8HEV để sử dụng và cảm nhận sự đóng góp cho môi trường xanh trên từng đoạn đường di chuyển với chiếc xe”.

Không chỉ là những lời khẳng định, hiệu quả của hệ thống Hybrid trên Toyota Corolla Cross thực tế đã được chứng minh thông qua các thử nghiệm thực tế của PGS. TS Đàm Hoàng Phúc (Viện Cơ khí động lực - Đại học Bách Khoa Hà Nội). Theo kết quả công bố, phiên bản Hybrid của Corolla Cross tiêu thụ lượng xăng ít hơn từ 18,5 - 57,4% và phát thải khí thấp hơn từ 1,5 - 2 lần so với phiên bản dùng động cơ xăng cùng dung tích. 

Việc sử dụng xe Hybrid cũng không hề ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng trong khi thực tế về độ tiết kiệm nhiên liệu có thể nhận ra được trong quãng thời gian dài sử dụng xe. 

Nhận xét về điều này, anh Thành Long (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Corolla Cross Hybrid cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội hơn so với những chiếc ô tô trước đây tôi sử dụng trong khi cảm giác lái đôi khi còn phấn khích hơn. Theo quan sát của tối từ màn hình đồng hồ, hệ thống của xe cũng cho thấy quá trình sạc/xả liên tục, thế mới thấy, dù không khác biệt gì về trải nghiệm của người lái nhưng bên trong xe đã có quá trình vận hành cực kỳ phức tạp để cho ra kết quả đó”.

Với những hiệu quả về vận hành và bổ sung thêm ưu đãi lớn, Toyota Corolla Cross sẽ tiếp tục là mẫu SUV đáng lựa chọn nhất cho khách hàng Việt Nam, giúp mang lại trải nghiệm an toàn, đầy hứng khởi đồng thời cũng đem lại lợi thế lớn cho người dùng về tiết kiệm nhiên liệu cũng như cân bằng về chính sách hỗ trợ so với các mẫu xe được lắp ráp trong nước.

Từ khóa: Toyota Corolla Cross, Toyota, Corolla Cross, giá Toyota Corolla Cross, Toyota Corolla Cross ưu đãi tháng 8, Toyota Việt Nam ưu đãi tháng 8, giá xe Toyota tháng 8

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả: h.p/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập