Toyota mang đến muôn vàn trải nghiệm thú vị cho người dân thủ đô cuối tuần này

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Nằm trong khuôn khổ Chung kết Giải chạy Báo Hà nội mới mở rộng lần thứ 49 - Vì hòa bình năm 2024, Toyota Việt Nam hứa hẹn mang đến cho công chúng thủ đô những trải nghiệm hấp dẫn tại phố đi bộ Hồ Gươm ngày 28 - 29/9.

28 - 29/9 này, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục - phố đi bộ Hồ Gươm, bên cạnh các hoạt động giải trí quen thuộc mỗi dịp cuối tuần, người dân thủ đô có thể trải nghiệm những điều thú vị và nhận những phần quà ý nghĩa tại sự kiện “Điểm xanh vạn hành trình” của Toyota.

Là hãng xe tiên phong phát triển dải sản phẩm xe xanh hybrid, hiện Toyota là thương hiệu sở hữu nhiều mẫu xe hybrid nhất và doanh số cao nhất thị trường với 10.909 xe, tính đến tháng 8/2024. Các dòng xe xanh của Toyota ngày càng tiếp cận được với đông đảo khách hàng Việt, trở thành lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng yêu thích công nghệ và theo đuổi lối sống xanh. Đến với phố đi bộ Hồ Gươm cuối tuần này, khách hàng sẽ có cơ hội tham quan, trực tiếp trải nghiệm và tìm hiểu các dòng xe hybrid được yêu thích nhất hiện nay như Corolla Cross Hybrid, Yaris Cross Hybrid, Innova Cross Hybrid và Camry Hybrid. Cùng với đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm các tính năng an toàn Toyota Safety Sense (TSS) thông qua công nghệ thực tế ảo. Đây được xem là gói an toàn và hỗ trợ người lái hàng đầu thế giới. Các mẫu xe Hybrid của Toyota đều sở hữu các tính năng này như: Cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, đèn chiếu xa tự động, kiểm soát hành trình chủ động, kiểm soát vận hành chân ga, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành.

Với các bạn yêu thích kỹ thuật, công nghệ và đam mê khám phá chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua lát cắt động cơ hybrid trên Toyota Camry. Việc trưng bày mô hình xe Camry Hybrid cắt nửa và cơ chế hoạt động của động cơ này thể hiện nỗ lực của hãng xe Nhật Bản trong việc mang xe xanh Hybrid đến gần hơn với khách hàng Việt. Với những động cơ còn chưa quá phổ biến, việc giúp khách hàng đi từ sự thấu hiểu đến trải nghiệm là rất cần thiết trước khi quyết định lựa chọn làm phương tiện di chuyển hàng ngày. Bên cạnh đó, khách hàng tham quan và trải nghiệm tại gian hàng còn có thể tham gia các trò chơi thú vị và nhận những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

Sự kiện trưng bày xe hybrid sẽ diễn ra trong cả ngày thứ 7 (28/9) và từ 10h30 chủ nhật (29/9). Nằm trong khuôn khổ giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 - Vì hòa bình năm 2024, sự kiện hứa hẹn thu hút đông đảo người dân thủ đô và du khách quốc tế tham quan, trải nghiệm. Giải chạy là một trong các hoạt động thể thao trọng điểm của thành phố Hà Nội chào mừng kỷ niệm tròn 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; 25 năm Hà Nội được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận là thành phố Vì hòa bình. Trước đó, giải chạy được tổ chức tại từng quận/huyện trên khắp thành phố Hà Nội, thu hút hàng ngàn vận động viên tham gia.

Là một “công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, trong nhiều năm qua, hãng xe Nhật Bản đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam, đặc biệt là trong hoạt động bảo vệ môi trường. Toyota cam kết đồng hành cùng Chính phủ trong hành trình tiến tới mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050. Để hiện thực hóa điều đó, hãng lựa chọn giải pháp tiếp cận đa chiều với nhiều hành động thiết thực như: Phát triển dải sản phẩm hybrid, nghiên cứu xăng sinh học, thực hiện bảo vệ môi trường trên toàn hệ thống từ nhà máy, nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển đến đại lý cũng như các hoạt động trồng cây xanh, tặng sân chơi bằng lốp xe. Những nỗ lực ấy đã góp phần không nhỏ vào hành trình xanh hóa Việt Nam.

Từ khóa: Toyota, Toyota, Giải chạy Báo Hà nội mới, xe hybrid

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả: ctv lại hiền/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập