Jaguar F-Type. Trái với những mong đợi về một Jaguar F-Type thế hệ mới, mẫu xe này chỉ có bản facelift (nâng cấp) trong năm 2019. Phiên bản này có ngoại hình mới, nhưng mất đi nét độc đáo cũ khiến mẫu xe trông giống Audi A8. Bên trong nội thất cũng không có gì đáng chú ý trừ màn hình hiển thị thông tin giải trí kích cỡ lớn hơn. Động cơ của F-Type cũng đã được Jaguar nâng cấp, nhưng không đáng kể. Và đáng thất vọng nhất là hệ thống hybrid của Land Rover đã không được sử dụng trong mẫu xe này.
Ford Mustang Mach-E. Đây là mẫu crossover chạy điện hoàn toàn đầu tiên và cũng là mẫu xe điện được sản xuất hàng loạt đầu tiên của hãng. Với thiết kế hấp dẫn, nội thất hiện đại cùng công nghệ hiện đại nhất. Đây là một lựa chọn hấp dẫn hơn Tesla Model X ở mọi mặt. Tuy nhiên, dường như Ford đã quá gấp gáp trong quá trình phát triển và ra mắt mẫu Mach-E, bởi hãng đã tụt lại quá xa trên thị trường xe điện. Tesla cũng đã từng gặp phải vấn đề này với Model S và Model 3. Nhiều khả năng Mach-E sẽ sớm bị thu hồi trong năm đầu tiên ra mắt.
Mercedes-Benz EQC. Hãng xe tới từ nước Đức rất rình rang trong việc ra mắt bộ phận xe điện của riêng mình, và ra mắt mẫu xe đầu tiên trong dòng xe, tên EQC trong năm 2019. Đây gần như là một phiên bản GLC có kích thước lớn hơn một chút với cản xe mới. EQC dễ dàng nổi bật trong dòng SUV của hãng với ngoại hình độc đáo, sang trọng. Tuy nhiên hiệu suất và khoảng di chuyển của mẫu EQC thua kém xa Tesla Model X, và ngay cả Ford Mustang Mach-E sắp ra mắt.
Bugatti La Voiture Noire. Được Bugatti o bế trong suốt hai năm rưỡi để hoàn thiện, nhưng mẫu La Voiture Noire không gì hơn là một mẫu xe có ngoại hình gợi nhớ tới mẫu xe kinh điển 57 SC Atlantic, cùng với nền tảng của Chiron. Chính những chi tiết gợi nhớ tới mẫu Atlantic đã khiến khả năng tăng tốc của La Voiture Noire trở nên chậm hơn. Bugatti cũng đã có quyết định kỳ lạ khi trưng bày mẫu xe này tại Triển lãm Mô-tô Geneva với động cơ điện, nhưng sau đó lại lắp đặt động cơ xăng. Tuy nhiên, La Voiture Noire vẫn được bán với mức giá không tưởng 12.2 triệu USD.
BMW X6 Vantablack. BMW đã kết hợp với Surrey Nano Systems để phủ lên mẫu SUV X6 màu sơn Vantablack. Đây là màu đen đặc biệt có thể hấp thụ 99% ánh sáng, nên Vantablack chính là màu đen nhất trong các màu đen. Sắc đen này giúp đèn pha, đèn đuôi và lưới tản nhiệt càng nổi bật hơn. Tuy nhiên, mẫu xe này không thể mua được do các vấn đề bản quyền liên quan đến màu Vantablack. Vì vậy, BMW dường như đã tạo ra một mẫu xe đắt đỏ chỉ để không.
BMW I8 Ultimate Sophisto Edition. Giống với Bugatti, BMW cũng có sở thích sản xuất các mẫu xe giới hạn dựa trên một mẫu xe sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, khác với Bugatti lắp đặt thêm các chi tiết độc đáo cho từng mẫu xe, BMW chỉ sơn thêm thật nhiều màu khác nhau cho mẫu xe điện thể thao i8 và gọi đó là phiên bản giới hạn. Không thêm công suất, không có tính năng nào mới hay công nghệ được cập nhật, MW I8 Ultimate Sophisto Edition chỉ đơn sản là có thêm màu sơn khác được sản xuất giới hạn chỉ 200 xe.
BMW 7 Series Facelift. Mẫu 7 series thế hệ hiện tại là một mẫu sedan sang trọng ấn tượng, với nhiều lựa chọn động cơ, công nghệ hiện đại và cực kỳ thoải mái. Nhưng BMW đã sai lầm khi tạo ra một bản facelift giữa cycle. Hãng thu nhỏ đèn pha và phóng lớn lưới tản nhiệt của mẫu 7 Series lên cho bằng với của BMW SUV. Việc này khiến cho mẫu xe mất đi vẻ tinh tế vốn có. Và dường như BMW sẽ tiếp tục sử dụng lưới tản nhiệt cỡ đại này trên mẫu M4 sắp tới.
Nissan 370Z 50TH Anniversary Edition. Đây là một nỗ lực “vắt sữa” của Nissan đối với mẫu xe 10 năm tuổi 370Z. Không thể kỷ niệm 50 năm hoành tráng, nên Nissa nghĩ ra cách liên kết mẫu xe này với người kế nhiệm về mặt tinh thần là mẫu 240Z. Không nâng cấp động cơ và vẫn chỉ có hiệu suất giống với mẫu coupe thông thường từ chục năm trước. Quả là một pha xử lý lãng phí tới từ Nissan./.