Tin bóng đá 5/7: Ronaldo bị điều tra vì hành vi bất hợp pháp tại EURO 2024

Cập nhật: 3 ngày trước

VOV.VN - Tin bóng đá 5/7, Ronaldo đang bị Liên đoàn Bóng đá châu Âu điều tra vì có hành vi bất hợp pháp tại EURO 2024.

Ronaldo bị điều tra vì hành vi bất hợp pháp tại EURO 2024

Theo AFP (ây ép pi), Ronaldo đang bị Liên đoàn Bóng đá châu Âu UEFA (u ê pha)  điều tra vì có hành vi bất hợp pháp tại EURO 2024. (ơ rô)

UEFA phát hiện Ronaldo là đại sứ và là nhà đầu tư của Công ty công nghệ thể hình WHOOP (wuốp/uốp). Trong trận đấu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Slovenia (sờ lô ve ni a), cầu thủ 39 tuổi đã đeo một trong những thiết bị của công ty dưới lớp băng ở cổ tay để thu thập dữ liệu trong suốt trận đấu. Sau đó, công ty đã công bố dữ liệu nhịp tim của Ronaldo trên mạng xã hội. 

Được biết WHOOP không phải là nhà tài trợ chính thức tại EURO 2024. Chính vì thế, cả công ty này và Ronaldo đều bị cáo buộc là quảng cáo trá hình, đây là hành vi bất hợp pháp. Nếu UEFA đánh giá thiệt hại nghiêm trọng, Ronaldo sẽ bị cấm thi đấu 1 trận hoặc bị phạt tiền. Đồng thời, Công ty WHOOP sẽ phải đền bù những thiệt hại đã gây ra cho UEFA.

Cựu Giám đốc tài trợ toàn cầu của Visa và Coca-Cola đã thúc giục UEFA hành động phạt Ronaldo và WHOOP vì sự cố mới nhất này: “Ronaldo và WHOOP tiếp thị trá hình cho EURO 2024. Điều này là bất hợp pháp và cả cầu thủ, công ty đều phải bị phạt. UEFA hiện đã vào cuộc.” Cựu Giám đốc tài trợ toàn cầu của Visa và Coca-Cola chia sẻ trên mạng xã hội X 

“Việc áp dụng công nghệ này tại Giải vô địch U16 Nam Đông Nam Á vừa qua là phù hợp với kế hoạch và nỗ lực bền bỉ của AFF để nâng cao các giải đấu, bao gồm cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất cho các trọng tài có thể ra quyết định chính xác, nhất quán và có căn cứ,” Chủ tịch AFF khẳng định.

Đại diện Hội đồng AFF, Chủ tịch AFF cũng bày tỏ sự cảm ơn đến FIFA, AFC, LĐBĐ Indonesia (PSSI), Đội dự án VAR và lực lượng trọng tài đã hỗ trợ và nỗ lực triển khai VAR tại Giải vô địch U16 Nam Đông Nam Á 2024.

Từ khóa: EURO 2024, Tin bóng đá, Tin EURO, EURO, EURO 2024, Tin bóng đá EURO, EURO hôm nay, Tin bóng đá hôm nay, Tin bóng đá EURO hôm nay,trực tiếp euro 2024,euro 2024,trực tiếp bồ đào nha,ronaldo bị điều tra,Ronaldo bị điều tra vì hành vi bất hợp pháp,hành vi bất hợp pháp tại EURO 2024,CAHN chiêu mộ ngoại binh, ngoại binh chất lượng,trực tiếp tứ kết euro 2024,lịch thi đấu tứ kết euro 2024,HLV Chu Đình Nghiêm gia hạn hợp đồng,gia hạn hợp đồng,lợi thế lớn,chung kết Cúp Quốc gia,áp dụng VAR,ASEAN Cup 2024,trực tiếp đức,trực tiếp tây ban nha,tranh vé bán kết

Thể loại: Thể thao

Tác giả: huy chung/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập