Tin bóng đá 29/6: Hà Lan được dự đoán vào chung kết EURO nhờ chi tiết độc lạ

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Tin bóng đá 29/6, bảng D EURO 2024 chứng kiến bất ngờ lớn khi Pháp và Hà Lan không phải là 1 trong 2 đội nhất bảng. Thành tích khiêm tốn tại bảng đấu khiến người hâm mộ hoài nghi về thực lực của đội bóng áo cam. Tuy nhiên, ĐT Hà Lan vẫn có quyền mơ về trận chung kết tại Berlin, dựa trên tín hiệu lịch sử.

Hà Lan được dự đoán vào chung kết EURO nhờ chi tiết độc lạ

Bảng D EURO 2024 chứng kiến bất ngờ lớn khi Pháp và Hà Lan không phải là 1 trong 2 đội nhất bảng. "Cơn lốc da cam" thậm chí thua Áo 2-3 ở lượt trận cuối cùng, qua đó rơi xuống vị trí thứ 3 và đi tiếp theo diện vé vớt. 

Thành tích khiêm tốn tại bảng đấu khiến người hâm mộ hoài nghi về thực lực của đội bóng áo cam. Tuy nhiên, ĐT Hà Lan vẫn có quyền mơ về trận chung kết tại Berlin, dựa trên tín hiệu lịch sử từ trọng tài Bjorn Kuipers. (bon ciu pơ)

Kể từ 2004, nếu một trọng tài được phân công bắt chính trong trận chung kết, đội bóng quê hương sẽ tiến tới trận đấu cuối cùng của kỳ EURO tiếp theo.

Như tại EURO 2004, trọng tài người Đức điều khiển trận chung kết giữa Bồ Đào Nha và Hy Lạp. 4 năm sau, Đức có mặt ở trận đấu cuối cùng với Tây Ban Nha.

Hay tại EURO 2008, 1 trọng tài người Italy bắt chính trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức. Italy thi đấu xuất sắc tại EURO 2012 và góp mặt tại chung kết năm đó.

Tại EURO 2020, trọng tài bắt chính trận chung kết là ông Bjorn Kuipers người Hà Lan. Và nhiều người tin nếu không có bất ngờ xảy ra, Hà Lan sẽ có mặt trong trận chung kết EURO 2024.

Hà Lan từng gây thất vọng khi thua Áo 2-3, nhưng thất bại này đã vô tình đẩy họ xuống một nhánh đấu dễ thở hơn, nơi chỉ có duy nhất Anh và Italy. Thử thách đầu tiên của Hà Lan tại vòng knock-out (nốc ao) là Romania - đội từng thua Hà Lan 9 lần sau 13 lần chạm trán trước đây

Nhánh đấu dễ, cộng thêm "vía" từ vị trọng tài người Hà Lan là những cơ sở để người hâm mộ Hà Lan tin vào một suất trong trận chung kết.

Trận đấu giữa Hà Lan và Romania diễn ra lúc 23h ngày 2/7 (theo giờ Việt Nam)

Từ khóa: EURO 2024, tin bóng đá, tin euro, tin euro hôm nay, tin euro mới nhất, tin bóng đá euro, tin bóng đá euro ngày hôm nay, tin bóng đá euro hôm nay, tin tức euro mới nhất, tin tức euro 2024 mới nhất, euro hôm nay,chung kết euro 2024,chung kết,dự đoán,dự đoán kết quả trận chung kết,Huỳnh Như đổi ý,gia hạn hợp đồng,HLV Shin Tae-yong,chi tiết độc lạ,Thầy của Messi bị cấm, cấm chỉ đạo,Copa America 2024,lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay,lịch thi đấu bóng đá,trực tiếp euro 2024

Thể loại: Thể thao

Tác giả: huy chung/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập