Tìm thấy thi thể 2 người đàn ông đuối nước ở Bình Dương

Cập nhật: 17/02/2020

VOV.VN -Danh tính hai nạn nhân được xác định là Trần Đình Tuyến (33 tuổi, quê Hà Tĩnh) và Nguyễn Quang Vinh (26 tuổi, quê Đăk Lăk).

Lúc hơn 16h chiều nay (16/2), Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã tìm được thi thể 2 người đàn ông dưới hồ nước tại công viên thành phố mới Bình Dương (thuộc phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Danh tính hai nạn nhân được xác định là Trần Đình Tuyến (33 tuổi, quê Hà Tĩnh) và Nguyễn Quang Vinh (26 tuổi, quê Đăk Lăk).

tim thay thi the 2 nguoi dan ong duoi nuoc o binh duong hinh 1

Hồ nước tại công viên thành phố mới Bình Dương nơi 2 người đàn ông bị đuối nước.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 chiều nay, khi đang nhậu cùng nhóm bạn tại Công viên thành phố mới Bình Dương thì một người đàn ông nhảy xuống hồ bơi.

tim thay thi the 2 nguoi dan ong duoi nuoc o binh duong hinh 2

Người dân xung quanh đến xem người nhái tìm kiếm các nạn nhân.

Khi bơi đến giữa hồ thì người này chới với kêu cứu. Thấy vậy, nhóm bạn nhảy xuống cứu nhưng khi ra đến nơi thì nạn nhân đã chìm nên không tìm thấy. Trong số những người bơi ra cứu, một người đàn ông cũng bị chìm mất tích.

tim thay thi the 2 nguoi dan ong duoi nuoc o binh duong hinh 3

Hơn 16h thi thể nạn nhận được đưa lên bờ.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã điều động đội người nhái đến hiện trường để tìm các nạn nhân mất tích. Sau gần 2 giờ đồng hồ tìm kiếm, thi thể 2 nạn nhân mới được tìm thấy và đưa lên bờ. Hiện công an đang khám nghiệm điều tra làm rõ vụ việc.

tim thay thi the 2 nguoi dan ong duoi nuoc o binh duong hinh 4

Đội người nhái thuộc Công an tỉnh Bình Dương đang lặn tìm các nạn nhân.

Công viên thành phố mới Bình Dương vào những ngày cuối tuần rất đông người tập trung vui chơi, đặc biệt là các gia đình công nhân lao động đưa con đến vui chơi, giải trí. Giữa công viên có cái hồ nước lớn nhưng không có rào chắn, biển báo nguy hiểm./.

Từ khóa: đuối nước, chết đuối, 2 người đàn ông chết đuối, bình dương

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập