Tìm hiểu visa đi học nghề kép tại Đức (10/7/2020)

Cập nhật: 10/07/2020

Theo thông tin trên trang website của Bộ ngoại giao Cộng hòa Liên bang Đức: Học viên học nghề trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và y tế vẫn có thể nhập cảnh vào Đức trong thời gian hạn chế nhập cảnh. Do đó, hồ sơ xin cấp thị thực cho mục đích này vẫn được tiếp nhận và xử lý.
Các học viên học nghề trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và y tế từ nước thứ ba muốn nhập cảnh vào Đức phải đáp ứng những điều kiện sau: Đã có thị thực quốc gia Đức với mục đích học nghề trong lĩnh vực nêu trên. Khi nhập cảnh phải xuất trình được hợp đồng đào tạo nghề trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và y tế. Giấy xác nhận của trường nghề nêu rõ trong bối cảnh dịch COVID - 19 chương trình học vẫn được thực hiện tại cơ sở đào tạo. Lưu ý: xác nhận học trực tuyến không được chấp nhận. Phải nghiêm chỉnh thực hiện cách ly theo qui định của từng bang v.v...
Cung cấp thông tin và giải đáp những câu hỏi của các bạn đang quan tâm đến chương trình du học nghề tại Cộng hòa Liên bang Đức, khách mời là Tiến sĩ Đinh Nguyên Tùng, Tổ chức giáo dục GreenWay.

Từ khóa: #visa đi học nghề kép tại Đức #học nghề

Thể loại: Đời sống

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập