Thúy Ngân trải lòng về vai diễn khóc nhiều nhất trong sự nghiệp

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Khóc liên tục đến mức không còn nước mắt, Thúy Ngân cảm thấy kiệt sức và bất lực trong "7 năm chưa cưới sẽ chia tay"

Sau gần 1 tháng lên sóng, "7 năm chưa cưới sẽ chia tay" lọt top thảo luận với nhiều bài viết xoay quanh diễn biến phim, hút gần 250 triệu lượt xem trên các nền tảng (VieON, Facebook, Tiktok và Youtube) tính đến sáng ngày 1/7. Khán giả công nhận diễn xuất “nhỉnh” hơn của Thúy Ngân. Đặc biệt, vai Thiên Ân “lột xác” hoàn toàn so với Hân “hoa hậu” trong "Gạo nếp gạo tẻ" hay Hải Đường của "Nữ chủ".

Trong "7 năm chưa cưới sẽ chia tay", Thúy Ngân gặp nhiều thử thách khi đảm nhận vai diễn có nhiều cảnh khóc nhất sự nghiệp. Ban đầu, khi đọc kịch bản, nữ diễn viên ước tính chỉ khoảng 50% số cảnh cần khóc (150 cảnh trong gần 300 cảnh). Thực tế, Thúy Ngân đều phải thể hiện cảm xúc mạnh mẽ ở hầu hết các phân đoạn.

Khóc cạn nước mắt là trải nghiệm khó quên, Thúy Ngân trải lòng: “Tôi phải khóc liên tục từ sáng đến tối trong nhiều ngày liền. Đặc biệt là cảnh quay tại tòa án lúc 3 giờ sáng. Tôi kiệt sức đến mức phải uống nước để tạo nước mắt, nhưng sau đó cũng nhanh chóng cạn kiệt.

Cảm thấy bất lực với bản thân vì không thể khóc, tôi phải dùng đến biện pháp chế dầu xanh vào mắt để kích thích nước mắt. Tuy nhiên, phương pháp này gây ra phản ứng khiến mắt tôi cay đến mức phải chớp liên tục, làm gián đoạn quá trình quay”.

Thúy Ngân thừa nhận, khóc liên tục khiến cô kiệt sức và ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Đạo diễn Nguyễn Hoàng Anh quyết định hoãn quay một số cảnh để cô hồi phục, quay trở lại với tinh thần tốt hơn. Thúy Ngân cũng nhấn mạnh, việc thể hiện cảm xúc thật sự từ sâu thẳm bên trong là điều cực kỳ quan trọng, nếu chỉ khóc mà không thể hiện được sự thật của cảm xúc thì khán giả sẽ dễ dàng nhận ra sự giả tạo.

“Tôi bất lực khi không thể khóc theo yêu cầu của cảnh quay, dẫn đến cảm giác tội lỗi vì đã làm chậm tiến độ của đoàn làm phim và ảnh hưởng đến các thành viên khác. Đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy hoàn toàn mất kiểm soát về mặt cảm xúc” - Thúy Ngân cho biết.

Thúy Ngân tin rằng cô đã hoàn thành được 80% khả năng diễn xuất mà mình mong muốn cho nhân vật Thiên Ân, với 20% còn lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sức khỏe và điều kiện quay. Cô không hối tiếc với những gì đã thể hiện và sẵn sàng rút kinh nghiệm để cải thiện trong các dự án tương lai.

Từ khóa: thúy ngân, vai diễn, khóc, 7 năm chưa cưới sẽ chia tay, nước mắt, thúy ngân

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả: hà phương/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập