Thưởng thức Người tình trong chương trình phim Tết

Cập nhật: 14/01/2022

(VOV5) -

Từ ngày 14/1/2022, khán giả sẽ có cơ hội được trải nghiệm miễn phí và không giới hạn 13 bộ phim Pháp hấp dẫn, có phụ đề tiếng Việt trên DANET nền tảng xem phim trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Chương trình CINE-TẾT: Tết xem phim hay – cả năm gặp may do Viện Pháp tại Việt Nam và Công ty BHD tổ chức.

Như một hoạt động thường niên với sự hợp tác và tài trợ từ Viện Pháp, DANET chiêu đãi tháng phim đặc biệt dành tặng cho mọi đối tượng khán giả toàn quốc với 13 bộ phim đa dạng về đề tài thể loại và phù hợp với không khí lễ hội của mùa Tết Nguyên Đán đang đến gần.

Thưởng thức Người tình trong chương trình phim Tết - ảnh 1PhimCao Bồi Lucky Lukexoay quanh nhân vật chính Lucky Luke -một anh chàng cao bồi nghèo, đơn độc của miền Tây nước Mỹ cuối thế kỷ XIX.

Tháng phim có tên CINÉ-TẾT 2022 avec MyFFF ! (Điện ảnh Tết: Xem phim hay – cả năm gặp may)sẽ diễn ra từ ngày 14/1/2022 đến ngày 14/2/2022 với 5 bộ phim đặc sắc đến từ MyFFF (MyFrenchFilmFestival) - một liên hoan phim được tổ chức thường niên tại Pháp. Đây là cơ hội hiếm hoi khán giả Việt có thể đồng hành với khán giả Pháp để thưởng thức những bộ phim hoàn toàn mới rất đáng chú ý. 5 bộ phim này sẽ được công chiếu trên DANET từ ngày 14.01.2022. Tiếp sau đó từ ngày 22.01, 8 bộ phim Pháp khác do DANET mua bản quyền sẽ được giới thiệu đến khán giả.

Điện ảnh Pháp vốn là cái nôi của điện ảnh thế giới, những bộ phim đến từ Pháp luôn có những sự riêng biệt trong màu sắc không chỉ giải trí mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa có giá trị về cuộc sống. Có thể nói, hoạt động thường niên của DANET và Viện Pháp là một trong những hoạt động trực tuyến hiếm hoi để giới thiệu điện ảnh Pháp đến với Việt Nam.

Thưởng thức Người tình trong chương trình phim Tết - ảnh 2

Bà Sophie Maysonnave, Giám đốc Viện Pháp tại Việt Nam (IFV) chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh được tiếp tục hợp tác với công ty BHD trên nền tảng VOD DANET. Nối tiếp thành công của hai mùa trước với hơn 1 triệu lượt xem, Ciné - Tết 2022 sẽ mang tới cho quý vị và các bạn 13 bộ phim Pháp vô cùng mới mẻ, kèm phụ đề tiếng Việt và dĩ nhiên là hoàn toàn miễn phí trên nền tảng DANET trong thời gian một tháng, kể từ ngày 14 tháng 01. Đây là một cơ hội lớn để các khán giả Việt Nam yêu quý có thể có thêm những trải nghiệm mới về điện ảnh Pháp."

Phó chủ tịch công ty BHD, bà Ngô Thị Bích Hạnh cũng rất vui mừng khi tiếp tục được kết hợp với Viện Pháp thực hiện chương trình mang phim Pháp đến với khán giả Việt, bà chia sẻ: BHD hân hạnh được tiếp tục đồng hành cùng IFV để mang tới cho khán giả chương trình Ciné - Tết, một tuyển tập các phim Pháp đặc sắc. Số lượng phim năm nay sẽ tăng từ 10 lên 13 phim, hoàn toàn miễn phí trong một tháng trên nền tảng DANET, bắt đầu từ ngày 14 tháng 01. Loạt phim đặc sắc này sẽ có mặt trên máy tính, smart TV, tivi box đồng thời trên ứng dụng Danet trên điện thoại của quý khán giả. Chúng tôi hy vọng đây sẽ trở thành một hoạt động thường niên, một điểm đến hấp dẫn hàng năm để giới thiệu điện ảnh Pháp, một nền điện ảnh đa sắc đến với khán giả Việt Nam.”

Trong số những tác phẩm điện ảnh được chiếu trong tháng phim đặc biệt này cóLucky Luke - Cao Bồi Lucky Lukecủa đạo diễn James Huth. Phim chuyển thể từ cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên.

PhimCao Bồi Lucky Lukexoay quanh nhân vật chính Lucky Luke -một anh chàng cao bồi nghèo, đơn độc của miền Tây nước Mỹ cuối thế kỷ XIX. Với biệt danh “bắn nhanh hơn cái bóng của mình” trong phim, Lucky Luke lang thang khắp miền Tây đặc biệt là các quán rượu, nhà băng, đồn cảnh sát… những nơi thường xuyên xảy ra ẩu đả để bảo vệ cho công lý và lẽ phải.

PhimTous les soleils - Ánh dươngcủa đạo diễn Philippe Claudel. Phim là chuyện của ông bố đơn thân người Ý Alessandro đã sống ở Pháp một thời gian. Anh dạy nhạc Baroque và ở chung nhà với người anh trai điên loạn và cô con gái tuổi teen Irina. Tuy nhiên, anh có cảm giác như mình phải nuôi hai nhóc tỳ với hàng tá rắc rối “khó đỡ” đến từ họ. Trong tháng phim đặc biệt này cũng xuất hiện nhiều tác phẩm điện ảnh được yêu thích của Pháp nhưAnh chàng ngớ ngẩn; Bà mẹ khủng bố...

Thưởng thức Người tình trong chương trình phim Tết - ảnh 3
Phim Người tình nổi tiếng một thuở cũng là cơ hội mà người xem không thể bỏ lỡ.PhimL' Amant- Người tình(đạo diễn Jean-Jacques Annaud-1992) với những bối cảnh quay cực kỳ ấn tượng tại Sa Đéc, Đồng Tháp và một số nơi khác ở Việt Nam từ năm 1986 khiến nhà cổ Huỳnh Thủy Lê (bối cảnh chính) và vùng Sa Đéc đến nay vẫn là một địa điểm du lịch nổi tiếng không thể không đến khi chu du vùng sông nước miền Tây Nam bộ

Khán giả có thể xem miễn phí và không giới hạn 13 bộ phim Pháp phụ đề tiếng Việt tại hệ thống xem phim theo yêu cầu DANET tại website DANET.VN cũng như trên ứng dụng DANET.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, phim Tết, Người tình, BHD, Viện Pháp, Danet, Lucky Luke

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập