Thương mại điện tử thúc đẩy kinh tế sau đại dịch
Cập nhật: 12/05/2022
EVNNPC nỗ lực về đích toàn diện, hướng tới giai đoạn phát triển mới
Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ
(VOV5) - Đại dịch Covid-19 tác động, làm thay đổi hành vi người tiêu dùng, tạo thói quen cho người dùng tham gia vào thương mại điện tử.
Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2022 - Ảnh: Diễm Quỳnh/qdnd.vn |
Trong bối cảnh thương mại điện tử Việt Nam thời kỳ hậu đại dịch Covid-19 đang trên đà phát triển vượt bậc, Việt Nam đang trở thành thị trường thương mại điện tử lớn thứ 2 tại Đông Nam Á, chỉ sau Indonesia.
Tại Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2022 được tổ chức tại Hà Nội sáng 12/5, ông Nguyễn Ngọc Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, cho rằng đại dịch Covid-19 tác động, làm thay đổi hành vi người tiêu dùng, tạo thói quen cho người dùng tham gia vào thương mại điện tử. Qua đó sẽ giúp thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, góp phần đẩy nhanh phục hồi kinh tế.
Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, diễn đàn, thương mại điện tử
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV5