Thương hiệu Viettel 6 năm liên tiếp được xếp hạng số 1 Việt Nam
Cập nhật: 19/12/2021
Dự án Luật Thuế Thu nhập cá nhân (thay thế): Có thể cắt giảm số bậc trong biểu thuế
"Quản lý đường sắt quốc gia, đô thị, chuyên dụng phải thống nhất"
(VOV5) -Năm 2021 cũng là năm thứ 6 liên tiếp Viettel giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này của Brand Finance với giá trị thương hiệu tăng thêm 260 triệu USD so với năm trước đó.
Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa công bố Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam (Vietnam 50) năm 2021. Theo đó, Viettel tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này của Brand Finance, với định giá hơn 6 tỷ USD.
Năm 2021 cũng là năm thứ 6 liên tiếp Viettel giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này của Brand Finance với giá trị thương hiệu tăng thêm 260 triệu USD so với năm trước đó. Bảng xếp hạng của Brand Finance cũng cho thấy, trị giá thương hiệu Viettel (6,061 tỷ USD) chiếm khoảng 33% tổng giá trị 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam (18,18 tỷ USD).
Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, công ty Brand Finance, công bố, top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV5