Thương hiệu quốc gia: Nâng tầm giá trị cho sản phẩm Việt (01/11/2022)
Cập nhật: 01/11/2022
Trung Quốc tổ chức hội nghị toàn quốc ứng phó với xung đột thương mại
Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột của nền kinh tế
Kinh tế tiếp tục phục hồi tích cực: GDP cả năm nay có thể đạt 8% trong bối cảnh quốc tế khó lường.
- Thương hiệu quốc gia: Nâng tầm giá trị cho sản phẩm Việt.
- Tận dụng “đòn bẩy” CPTPP, gia tăng xuất khẩu ở thị trường châu Mỹ.
Từ khóa: #kinh tế phục hồi #thương hiệu quốc gia #CPTPP #thị trường châu Mỹ
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1