THỜI SỰ 6H SÁNG 6/8/2020: Trong 2 ngày tới, mưa lớn tiếp tục trên diện rộng ở cả 3 miền, cảnh báo xảy ra ngập úng, lũ quét và sạt lở đất tại nhiều địa phương

Cập nhật: 06/08/2020

- Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hôm nay sẽ chủ trì Hội nghị trực tuyến với các địa phương về triển khai kế hoạch thực thi Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU.
- Bộ Y tế dự báo, số lượng bệnh nhân COVID sẽ còn tăng và đỉnh dịch sẽ diễn ra trong vòng 10 ngày tới. Do vậy, trong thời gian này, người dân cần hết sức cẩn thận và thực hiện nghiêm khuyến cáo về phòng bệnh.
- Dự báo, trong 2 ngày tới, mưa lớn tiếp tục xảy ra diện rộng ở cả 3 miền đất nước, cảnh báo xảy ra ngập úng, lũ quét và sạt lở đất tại nhiều địa phương.
- Số người thương vong trong vụ nổ xảy ra tại Libăng đã lên hơn 5 nghìn người. Nhiều quốc gia tiếp tục cử nhân viên y tế, nhân viên cứu trợ cũng như hàng hóa thiết yếu tới Libăng để giúp nước này khắc phục thảm họa.
- Máy bay tiêm kích Su-27 của lực lượng phòng không Nga đánh chặn máy bay trinh sát của Không quân Mỹ và một máy bay tuần tra của Hải quân Mỹ trên Biển Đen.

Từ khóa: # Cảnh báo lũ quét

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập