THỜI SỰ 6H SÁNG 11/8/2020: Hôm nay, gần 200 thí sinh ở Điện Biên, Bắc Ninh và Bình Phước phải làm lại bài thi tốt nghiệp THPT năm nay bằng đề dự phòng.

Cập nhật: 11/08/2020

- Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Kế hoạch thực hiện Hiệp định Thương mại tự do giữa nước ta và Liên minh châu Âu.
- Sáng nay, nước ta không ghi nhận thêm ca mắc mới COVID 19, song đã có bệnh nhân thứ 15 tử vong.
- Từ 0 giờ hôm nay, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng và 3.000 nhân khẩu quanh khu vực được dỡ bỏ lệnh phong tỏa. Trong khi đó, thành phố Đà Nẵng đang tính phương án mỗi hộ dân đi chợ 10 lần trong một tháng để hạn chế người ra đường trong dịch COVID-19.
- Hôm nay, gần 200 thí sinh ở Điện Biên, Bắc Ninh và Bình Phước phải làm lại bài thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm nay bằng đề dự phòng do lỗi của các cán bộ coi thi.
- Công an Hải Dương triệt phá đường dây đánh bạc, cá độ bóng đá quy mô 1 nghìn tỉ đồng.
- Các bộ trưởng trong chính quyền Thủ tướng Libăng đồng loạt từ chức trước sức ép liên quan đến vụ nổ khiến ít nhất 163 người chết ở cảng Beirut cách đây 1 tuần.
- Tổ chức y tế Thế giới khẳng định, vẫn còn hy vọng đẩy lùi đại dịch COVID-19 trong bối cảnh dịch bệnh đã lây lan ra 240 quốc gia, vùng lãnh thổ, khiến hơn 20 triệu người mắc.

Từ khóa: # Hôm nay không có ca mắc mới # Hiệp định Thương mại tự do giữa nước ta và Liên minh châu Âu # Ca thứ 15 tử vong

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập