THỜI SỰ 21H30 ĐÊM 8/11/2020: Áp thấp nhiệt đới trên biển Đông có thể mạnh lên thành bão và đang tiến nhanh về khu vực các tỉnh từ Phú Yên đến Ninh Thuận. Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai yêu cầu các bộ, ngành và địa phương chủ động lên phương án đối phó.

Cập nhật: 09/11/2020

- Áp thấp nhiệt đới trên biển Đông có thể mạnh lên thành bão và đang tiến nhanh về khu vực các tỉnh từ Phú Yên đến Ninh Thuận. Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai yêu cầu các bộ, ngành và địa phương chủ động lên phương án đối phó.
- Đã xác định được danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trưa nay tại thôn Bản Mồ, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.
- Hành trình đầy khó khăn tìm ánh sáng cho người mù nghèo tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Dư luận thế giới tiếp tục có những phản ứng khác nhau về cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.
- Ít nhất 2 người thiệt mạng khi hai chiếc máy bay trực thăng của một trường đào tạo phi công tại Malaysia đâm khi đang trong quá trình bay huấn luyện.
- Câu lạc bộ bóng đá Viettel đăng quang ngôi vô địch giải bóng đá quốc gia 2020 - 2021, một mùa giải dài với nhiều biến động.

Từ khóa: #Áp thấp nhiệt đới trên biển Đông #địa phương chủ động lên phương án đối phó #nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông #ánh sáng cho người mù

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập