THỜI SỰ 21H30 ĐÊM 27/7/2020: Bộ Công an chỉ đạo các địa phương rà soát một số doanh nghiệp lợi dụng việc ưu tiên, đưa lao động nước ngoài không đủ tiêu chuẩn vào nước ta

Cập nhật: 28/07/2020

- Bộ Y tế công bố thêm 11 ca mắc COVID-19 tại Đà Nẵng. Từ 0h ngày mai, thành phố Đà Nẵng áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 và 19 trong vòng ít nhất 15 ngày.
- Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế gửi mẫu vắc xin ngừa COVID-19 sang Mỹ để đánh giá bước đầu. Dự kiến, trong vòng 2 tháng nữa sẽ thử nghiệm vắc xin ngừa COVID-19 trên người.
- Liên tiếp phát hiện các trường hợp nhập cảnh trái phép. Bộ Công an chỉ đạo các địa phương rà soát một số doanh nghiệp lợi dụng việc ưu tiên để đưa người nước ngoài không đủ tiêu chuẩn vào nước ta.
- Nhân kỷ niệm 25 năm ngày Việt Nam gia nhập Asean, nhiều tờ báo quốc tế đăng tải các bài viết ghi nhận vị thế, cũng như vai trò đặc biệt quan trọng của Việt Nam trong Asean.
- Ấn Độ tiếp tục ra lệnh cấm 47 ứng dụng di động có liên quan tới Trung Quốc; đồng thời đưa thêm 250 ứng dụng khác vào danh sách theo dõi vì vi phạm các quyền riêng tư của người dùng.

Từ khóa:

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập