THỜI SỰ 18H CHIỀU 3/10/2021: "Nối vòng tay thương" chăm lo trẻ em mồ côi do đại dịch COVID-19.

Cập nhật: 03/10/2021

Chính phủ yêu cầu khẩn trương hoàn thiện hai chiến lược lớn: Phòng chống dịch để thích ứng an toàn và sớm có chính sách kích thích kinh tế trong tháng 10 này.
- Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh khởi động Chương trình cộng đồng "Nối vòng tay thương" nhằm chăm lo, hỗ trợ trẻ em mồ côi do đại dịch COVID-19.
- Người lao động được sử dụng phương tiện cá nhân di chuyển giữa TP.HCM và 4 tỉnh liền kề gồm Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh từ ngày 4/10/2021.
- Trước áp lực người dân từ TPHCM, Bình Dường trở về quê, 13 địa phương khu đồng bằng sông Cửu Long đã gửi kiến nghị đến Tổ công tác đặc biệt của Chính phủ đề nghị tạm ngưng cho người dân tự về quê.
- Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc họp kín thảo luận và lên án về các vụ phóng tên lửa của Triều Tiên. Ngay lập tức Triều Tiên phản ứng cho rằng, cuộc họp là một "sự công khai xâm phạm" vấn đề nội bộ, chủ quyền của Triều Tiên.
- Đưa nghị quyết 13 của Đảng vào cuộc sống, có bài viết: 5 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa 12): Dấu ấn đột phá khi Đảng tự soi, tự sửa.

Từ khóa: #Nối vòng tay thương #trẻ em mồ côi #chủ quyền

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập