THỜI SỰ 18H CHIỀU 24/1/2024: Hội kiến Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định, Việt Nam luôn coi trọng vai trò, vị thế của Đức tại khu vực và trên thế giới.

Cập nhật: 24/01/2024

Hội kiến Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định, Việt Nam luôn coi trọng vai trò, vị thế của Đức tại khu vực và trên thế giới.
- Bộ Thông tin và Truyền thông ra mắt cẩm nang "Làng số" nhằm hướng dẫn cộng đồng chủ động xây dựng Làng số - mô hình kinh tế số và xã hội số từ cấp nhỏ nhất, góp phần chuyển đổi số tại địa phương và đất nước.
- Thành phố Hồ Chí Minh phát hiện biến thể phụ JN.1 của SARS-CoV-2 ở các bệnh nhân nhập viện trong tháng 12/2023. Biến thể phụ này cũng là nguyên nhân làm gia tăng số ca mắc và tử vong tại một số nước, trong đó có Thái Lan.
- Mở rộng điều tra vụ án Công ty AIC, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt tạm giam và Lệnh khám xét đối với ông Nguyễn Nhân Chiến, nguyên Chủ tịch UBND, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh về tội “Nhận hối lộ”.
- Thêm một chiến thắng nữa cho cựu Tổng thống Đô-nan Trăm trong cuộc bầu cử sơ bộ của Mỹ để chọn ứng cử viên đại diện cho đảng Cộng hòa tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng.
- Với chủ đề “Học tập để có hoà bình lâu dài”, Ngày quốc tế giáo dục năm nay nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục trong thúc đẩy bình đẳng và thực hiện các cam kết vì hoà bình.

Từ khóa: #Hội kiến #Tổng thống Đức #Frank-Walter Steinmeier #Thủ tướng Phạm Minh Chính

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập