THỜI SỰ 18H CHIỀU 14/5/2020: Người phát ngôn Bộ Ngoại giao phản đối Trung Quốc điều trinh sát cơ đến quần đảo Trường Sa và lên tiếng về việc Lào xây đập thủy điện thứ 6 trên sông Mekong.

Cập nhật: 14/05/2020

- Bế mạc Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa 12.
- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng có bài phát biểu nhấn mạnh, kiên quyết không để lọt vào Ban Chấp hành Trung ương những người có biểu hiện cơ hội chính trị, tham vọng quyền lực, xu nịnh, chạy chọt, tham nhũng, quan liêu, cục bộ, vận động cá nhân, phe cánh.
- Người phát ngôn Bộ Ngoại giao phản đối Trung Quốc điều trinh sát cơ đến quần đảo Trường Sa và lên tiếng về việc Lào xây đập thủy điện thứ 6 trên sông Mekong.
- Sập công trình trong Khu công nghiệp Giang Điền ở tỉnh Đồng Nai khiến ít nhất 10 người chết và 14 người người bị thương.
- Thêm 8 bệnh nhân mắc COVID-19 được ra viện. Như vậy đến nay 90% bệnh nhân mắc bệnh nguy hiểm này ở nước ta đã khỏi bệnh.
- Số người mắc COVID-19 trên thế giới cán mốc 4 triệu rưỡi người, khiến gần 300.000 trường hợp tử vong.
- Tổ chức Y tế thế giới cảnh báo, virus SARS-CoV-2 có nguy cơ trở thành một chủng virus tồn tại song song với các cộng đồng và có thể không bao giờ biến mất.
- Mỹ và Cuba trở lại thế đối đầu khi chính quyền Tổng thống Mỹ tuyên bố đưa Cuba trở lại danh sách các quốc gia không hợp tác đầy đủ với các nỗ lực chống khủng bố.

Từ khóa: #NHÂN SỰ #KHỎI BỆNH #chạy chức #âm tính #Trung quốc #vi phạm #chủ quyền #Tam sa

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập