THỜI SỰ 18H CHIỀU 11/8/2020: Thủ tướng quyết định tạm đình chỉ công tác 3 tháng đối với Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung

Cập nhật: 11/08/2020

- Cho ý kiến vào Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng (sửa đổi), Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị: Ưu đãi người có công phải cao hơn các chế độ bảo trợ xã hội khác.
- Hội nghị trực tuyến Mạng lưới Thực hành quy định tốt ASEAN-OECD lần thứ 6 thống nhất cắt giảm gánh nặng để tạo quy định tốt hơn.
- Thủ tướng quyết định tạm đình chỉ công tác 3 tháng đối với Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung để xác minh, điều tra làm rõ trách nhiệm có liên quan trong một số vụ án theo quy định của pháp luật.
- Dự báo, số lao động mất việc làm có thể tăng khoảng 100.000 người mỗi tháng do tác động của làn sóng thứ 2 dịch Covid-19.
- Nga là quốc gia đầu tiên trên thế giới chính thức cấp phép cho loại vắc xin phòng dịch COVID-19 do chủng mới của virus Corona gây ra.
- Mỹ tuyên bố sẽ đáp trả việc Trung Quốc đưa ra các biện pháp trừng phạt đối với 11 công dân Mỹ, bao gồm các nhà lập pháp.

Từ khóa: #tạm đình chỉ công tác #Nguyễn Đức Chung #Ưu đãi người có công

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập