THỜI SỰ 18H CHIỀU 10/6/2021: HĐ bầu cử Quốc gia chính thức công bố kết quả và danh sách những người trúng cử ĐB QH khóa XV

Cập nhật: 10/06/2021

Hội đồng bầu cử Quốc gia chính thức công bố kết quả và danh sách những người trúng cử Đại biểu Quốc hội khóa 15.
- Việt Nam mong muốn chính quyền TP Phnom Penh, Campuchia, tạo điều kiện thuận lợi cho bà con gốc Việt tái định cư sau khi di dời khỏi các nhà nổi, bè nổi và công trình nổi trên khu vực sông Mê Công.
- Thành phố Hồ Chí Minh bàn giải pháp tháo gỡ cho doanh nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh. Mục tiêu trước mắt là hỗ trợ tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho toàn bộ công nhân, tiến tới tiêm vaccine cho toàn bộ người dân thành phố.
- Shipper tức là người giao hàng, một công việc đơn giản nhưng lại đang trở thành nghề hot ở những thành phố lớn. Tuy nhiên, quyền lợi của một bộ phận shipper tham gia vào mô hình "kinh tế chia sẻ" này chưa được đảm bảo. Đây cũng là nội dung loạt bài viết “Để shipper trở thành một nghề” của nhóm phóng viên Đài TNVN. Bài 1 trong chương trình hôm nay có nhan đề “Nghề hot trong thời đại 4.0”.
- Các nhà lãnh đạo 7 nước có nền kinh tế phát triến nhất thế giới dự kiến sẽ công bố kế hoạch phân phối thêm ít nhất 1 tỷ liều vacxin ngừa COVID-19 cho thế giới trong Hội nghị thượng đỉnh G7 khai mạc ngày mai tại Anh.
- Quốc hội Trung Quốc thông qua Luật chống lại các lệnh trừng phạt của nước ngoài trong bối cảnh Bắc Kinh ngày càng phải chịu nhiều các lệnh trừng phạt từ Mỹ và phương Tây.

Từ khóa: #Hội đồng bầu cử quốc gia #TPHCM #Vaccine

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập