THỜI SỰ 18H CHIỀU 10/3/2021: Giá gạo XK của Việt Nam tiếp tục lập đỉnh mới, cho thấy, chất lượng gạo Việt Nam đang ngày càng có giá trị cao

Cập nhật: 10/03/2021

Bộ Chính trị ban hành Chỉ thị 01 về việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
- Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc; Tổng Bí thư, Thủ tướng Lào và Thủ tướng Vương quốc Campuchia có cuộc hội đàm trực tuyến, thảo luận các biện pháp thúc đẩy hợp tác, đưa quan hệ giữa 3 nước lên tầm cao mới.
- Nghĩ lớn - nhìn tổng thể - hành động nhanh – đó là quan điểm được quán triệt trong quá trình xây dựng Chính phủ điện tử trong 2 năm qua. Chiều nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp sơ kết của Ủy ban quốc gia về Chính phủ điện tử.
- Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục lập đỉnh mới. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy, chất lượng gạo của Việt Nam đang ngày càng có giá trị cao.
- Trung Quốc bế mạc Kỳ họp thứ tư Hội nghị Chính Hiệp toàn quốc Khóa 13.
- Liên minh quốc gia vì dân chủ của bà Ong Xan-xu-chi thông báo bổ nhiệm Lãnh đạo lâm thời, trong khi tình hình tại Myanmar vẫn đang rất phức tạp khi lực lượng an ninh Myanmar đã bắt giữ nhiều người phản đối chính quyền quân sự.

Từ khóa: #Giá gạo tăng #Chính phủ #Trung Quốc

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập