Thí điểm tổng đài 156 ngăn chặn cuộc gọi rác, cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo- triển khai thế nào cho hiệu quả? (02/11/2022)

Cập nhật: 02/11/2022

Từ ngày 1-11, Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai thí điểm đầu số 156 tiếp nhận phản ánh về cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo. Đây là một trong những giải pháp của Bộ Thông tin & Truyền thông trước tình trạng cuộc gọi rác trên mạng viễn thông diễn ra phức tạp, có chiều hướng tăng lên, đặc biệt xuất hiện nhiều cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo, giả mạo các cơ quan nhà nước, các tổ chức nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản của người dùng. Việc thí điểm tổng đài 156 ngăn chặn cuộc gọi rác, cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo sẽ triển khai thế nào cho hiệu quả?

Từ khóa: #chặn tin rác #cuộc gọi rác

Thể loại: Đời sống

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập