Thêm nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh ở Sơn La hoạt động trở lại

Cập nhật: 26/04/2020

VOV.VN - Tỉnh Sơn La vừa ban hành quyết định số 834, cho phép thêm các loại hình sản xuất, kinh doanh, dịch vụ được phép hoạt động trở lại.

Bên cạnh các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ đã được phép hoạt động trước đó, các loại hình sản xuất, kinh doanh, dịch vụ tiếp tục được hoạt động gồm: Nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, nước giải khát, xổ số kiến thiết; khách sạn, cơ sở lưu trú, khu tập luyện thể thao, khu di tích, danh lam thắng cảnh.

them nhieu co so san xuat, kinh doanh o son la hoat dong tro lai hinh 1
Các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ được hoạt động trở lại nhưng phải thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn phòng, chống dịch.

Tuy nhiên, các cơ sở đều được quy định không tập trung quá 30 người và phải thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19 như: Trang bị phòng hộ cho nhân viên, đo thân nhiệt khách đến; bố trí đầy đủ phương tiện, vật tư để rửa tay, sát khuẩn tại cơ sở và đảm bảo giãn cách khi tiếp xúc.

Các hoạt động lễ hội, nghi lễ tôn giáo, giải đấu thể thao, sự kiện có tập trung đông người nơi công cộng, sân vận động và các sự kiện lớn chưa cần thiết; các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu như: Khu vui chơi, giải trí, thẩm mỹ, karaoke, massage, quán bar, vũ trường… tiếp tục ngừng hoạt động cho đến khi có thông báo tiếp theo./.

Từ khóa: sơn la, dịch covid19 covid 19, hoạt động sản xuất, dịch vụ được hoạt động covid-19

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập