Thành phố Hải Phòng sẽ tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2021

Cập nhật: 10/03/2021

(VOV5) -Đây là sự kiện chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày giải phóng Hải Phòng.

Thành phố Hải Phòng dự kiến sẽ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2021 từ ngày 11-13/5 với chủ đề “Hải Phòng – Điểm đến thành công”.

Thành phố Hải Phòng sẽ tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2021 - ảnh 1Màn bắn pháo hoa trong Lễ hội Hoa Phượng Đỏ năm 2019. Nguồn:vov.vn

Điểm nhấn của Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2021 là chương trình nghệ thuật đêm hội“Hải Phòng – Điểm đến thành công”được tổ chức vào tối 11/5 tại Quảng trường Nhà hát thành phố.

Chương trình khẳng định thành phố Hải Phòng với chính quyền kiến tạo phát triển và sự đột phá toàn diện trên các lĩnh vực, môi trường thông thoáng, minh bạch trong đầu tư kinh doanh, ổn định về an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, đã thực sự là điểm đến thành công cho các nhà đầu tư, khẳng định năng lực cạnh tranh của thành phố.

Đây là sự kiện chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày giải phóng Hải Phòng, đồng thời, thể hiện sự đồng thuận, tham gia tích cực của các cấp, ngành, doanh nghiệp và nhân dân đối với sự phát triển của thành phố.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, thành phố Hải Phòng, Quảng trường Nhà hát Thành phố, năng lực cạnh tranh, điểm đến thành công

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập