Thành phố Đà Nẵng xúc tiến quảng bá du lịch tại Nhật Bản
Cập nhật: 22/09/2022
Tôi sợ con cái phản đối khi có ý định tái hôn ở tuổi 70
5 lời truyền miệng sai về thực phẩm mà nhiều người vẫn tin là thật
(VOV5) -Nhật Bản là 1 trong 5 thị trường khách quốc tế hàng đầu của thành phố Đà Nẵng.
Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng vừa có chương trình giới thiệu du lịch thành phố Đà Nẵng tại Nhật Bản để kết nối các đối tác lữ hành Nhật Bản. Sau 2 năm bị gián đoạn bởi dịch COVID-19, hoạt động quảng bá này để sớm tiến hành trao đổi khách giữa hai thị trường.
![]() |
Nhật Bản là 1 trong 5 thị trường khách quốc tế hàng đầu của thành phố Đà Nẵng. Năm 2019, có 183.000lượt khách Nhật Bản đến Đà Nẵng và 127.000lượt người đến Nhật Bản thông qua Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng.
Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, cho biết: "Hiện nay, bên cạnh các thị trường như Nhật Bản, Hàn Quốc, các thị trường Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Mailaysia, Indonesia, chúng tôi cũng đang tiếp cận mạnh mẽ hơn vào các thị trường mới như Ấn Độ và các nước Tây Nam Á để tăng cường quảng bá vào các thị trường này. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho các doanh nghiệp, các hãng hàng không để kết nối mở các đường bay tới Đà Nẵng trong thời gian tới".
Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, Thành phố Đà Nẵng, quảng bá du lịch, Nhật bản, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng
Thể loại: Đời sống
Tác giả:
Nguồn tin: VOV5