Tặng thiết bị rửa tay sát khuẩn cho 10.000 lớp tiểu học

Cập nhật: 01/06/2020

VOV.VN -Bước đầu thử nghiệm, các doanh nghiệp tặng 40 bộ thiết bị rửa tay sát khuẩn cho Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi để hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19.

Sáng nay (1/6), UBND quận 4, TPHCM và đại diện các doanh nghiệp đã trao tặng thiết bị rửa tay sát khuẩn cho trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (đường Vĩnh Khánh, quận 4, TPHCM). Hoạt động này nằm trong Chương trình “Trao tặng thiết bị rửa tay cho 10.000 lớp tiểu học”, do Công ty Cổ phần Quảng cáo Việt Mai và Công ty TNHH Hempel Việt Nam khởi xướng.

tang thiet bi rua tay sat khuan cho 10.000 lop tieu hoc hinh 1
Các em học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi dùng thiết bị rửa tay sát khuẩn.

Bước đầu thử nghiệm, các doanh nghiệp tặng 40 bộ thiết bị rửa tay sát khuẩn cho Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi để hỗ trợ nhà trường phòng chống dịch Covid-19 cho học sinh. Thiết bị rửa tay sát khuẩn tự động được thiết kế đơn giản, phù hợp với học sinh tiểu học, giúp các em chủ động và dễ dàng rửa tay. Thiết bị không cần nguồn điện, dễ lắp đặt, thao tác dễ dàng và nhỏ gọn, được để ở các cửa phòng học để học sinh tự rửa tay.

Ông Nguyễn Nam Trung, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quảng cáo Việt Mai cho biết: "Trường tiểu học hiện nay vào lớp là phải bấm xịt cho các bé rửa tay, bản thân các bé rất loay hoay. Sử dụng thiết bị này rất đơn giản, bất kỳ bé nào cũng có thể dùng chân đạp một cái là nước rửa tay chảy ra. Hàng ngày các bé rửa tay thì bớt bệnh truyền nhiễm, qua đó sức khỏe các bé tốt hơn, cha mẹ cũng yên tâm hơn".

tang thiet bi rua tay sat khuan cho 10.000 lop tieu hoc hinh 2
Các thiết bị rửa tay sát khuẩn nhỏ gọn và tiện lợi.

Sau khi sử dụng thiết bị rửa tay dễ dàng, các em học sinh rất thích thú. Em Phạm Nguyễn Bảo Hân, học sinh lớp 4 nói: "Em cũng thấy tiện lợi, nhanh, sạch không cần có người đứng để rửa tay, không làm phiền các cô".

Sau buổi trao tặng tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, các doanh nghiệp và các đơn vị liên quan sẽ tiếp tục sản xuất các thiết bị rửa tay, hướng đến mục tiêu tặng 10.000 thiết bị rửa tay cho các trường học tiểu học trong cả nước./.

Từ khóa: tặng thiết bị rửa tay, sát khuẩn, 10.000 lớp tiểu học, phòng chống covid-19 cho học sinh

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập