Tăng Thanh Hà khoe làn da rám nắng và body săn chắc với đồ gợi cảm

Cập nhật: 24/05/2020

VOV.VN - Trên trang Instagram, Tăng Thanh Hà khoe làn da rám nắng và body săn chắc khi diện đồ gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn.

Trên trang Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh cô đang đạp xe tại khu nghỉ dưỡng. Theo đó, "ngọc nữ" màn ảnh Việt diện chiếc áo hở lưng với phần dây đan chéo gợi cảm, khoe body săn chắc, khỏe khoắn cùng làn da rám nắng đặc trưng. Vẻ đẹp của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" thu hút mọi ánh nhìn.

tang thanh ha khoe lan da ram nang va body san chac voi do goi cam hinh 1
Tăng Thanh Hà

Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người phải trầm trồ khi liên tục khoe ảnh diện bikini quyến rũ. Bà xã Louis Nguyễn là một trong những người đẹp có gu mặc đẹp, am hiểu tinh tế về cách lựa chọn trang phục tôn vóc dáng hiệu quả.

Mặc dù không còn tham gia nhiều hoạt động trong showbiz, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn được công chúng yêu mến. Những hình ảnh cập nhật của cô được người hâm mộ quan tâm.

tang thanh ha khoe lan da ram nang va body san chac voi do goi cam hinh 2

Trong thời gian ở nhà cách ly xã hội vì dịch Covid-19 cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà dành thời gian để chăm sóc vườn cây trong căn biệt thự, nấu ăn, chơi với 2 con và chăm sóc thú cưng.

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là “ngọc nữ” của làng giải trí Việt với các vai diễn trong những bộ phim để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng như “Hương phù sa”, “Bỗng dung muốn khóc”, “Đẹp từng centimet”…

Năm 2012, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tăng Thanh Hà làm đám cưới với Louis Nguyễn sau thời gian dài gắn bó. Đám cưới của cặp đôi từng khiến showbiz Việt "bùng nổ" vì độ hot của nàng ngọc nữ xinh đẹp và gia thế hiển hách của nhà trai.

Sau khi kết hôn, Hà Tăng ít tham gia nghệ thuật mà lui về phía sau hậu trường. Cô dành phần lớn thời gian để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Tăng Thanh Hà đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng và 2 con./.

Từ khóa: Tăng Thanh Hà, Tăng Thanh Hà khoe da rám nắng, ngọc nữ Tăng Thanh Hà, Tăng Thanh Hà săn chắc

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập