“Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh mỹ phẩm” (02/04/2024)
Cập nhật: 02/04/2024
63 năm truyền thống ngành dầu khí Việt Nam: “Một đội ngũ - Một mục tiêu”
Quảng Ninh chuẩn bị sản phẩm OCOP phục vụ Tết Nguyên đán (28/11/2024)
Hiện nay, các sản phẩm mỹ phẩm được rao bán, quảng cáo trên mạng rất đa dạng về chủng loại, xuất xứ. Bên cạnh các sản phẩm đã được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp số tiếp nhận phiếu công bố, có nhiều sản phẩm được quảng cáo là hàng xách tay, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chưa được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm, quảng cáo sản phẩm không phù hợp với tính năng, công dụng đã công bố hoặc vượt quá tính năng vốn có của sản phẩm. Nhằm nâng cao hơn nữa công tác quản lý nhà nước về mỹ phẩm, bảo vệ người tiêu dùng, các lực lượng chức năng tiếp tục “Tăng cường công tác quản lý nhà nước về hoạt động kinh doanh mỹ phẩm”
Từ khóa: #kinh doanh #mỹ phẩm
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1