Tai nạn liên hoàn khiến 69 xe va chạm trên cầu đóng băng

Cập nhật: 27/12/2019

VOV.VN - Không dưới 69 phương tiện đã bị cuốn vào một vụ tai nạn lớn trên một cây cầu ở Virginia, Mỹ vào Chủ nhật khiến nhiều người bị thương.

Theo các nhà chức trách, vụ va chạm giữa 69 phương tiện trên một cây cầu ở Virginia đã khiến hàng chục người bị thương, từ nhẹ đến đe dọa tính mạng.

Cảnh sát cho biết, vụ việc bắt đầu vào khoảng 7h51 sáng 23/12 tại cầu Queen’s Creek khoảng 50 dặm về phía đông của Richmond. Các tài xế trong vụ va chạm cho biết cây cầu bị đóng băng và có sương mù gây cản trở tầm nhìn.

tai nan lien hoan khien 69 xe va cham tren cau dong bang hinh 1
Hiện trường vụ tai nạn

Một tài xế địa phương tên Ivan Levy đã chia sẻ với USA Today rằng, anh và vợ di chuyển tới Williamsburg trên 2 phương tiện khác nhau, rồi anh phải giảm tốc độ và bật đèn báo nguy hiểm do sương mù dày đặc. Levy đã thoát được cảnh va chạm, nhưng vợ anh thì không.

“Điều tiếp theo mà thôi thấy là những chiếc xe bắt đầu chồng chất lên nhau”, Levy chia sẻ.

Phát ngôn viên của Trung tâm y tế khu vực bờ sông, Peter Glagola cho biết, một nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch, còn những người khác bị thương nhẹ hơn.

“Một bệnh nhân bị thương nặng, năm người đang được điều trị cho những vết thương cỡ vừa và 18 người bị thương nhẹ”, Peter Glagola chia sẻ.

Tuy nhiên, theo tờ Virginia Gazette, Steve Kopczyinski, Giám đốc Phòng cháy chữa cháy và An toàn đời sống cho biết: “51 người bị vướng vào vụ va chạm được đưa tới bệnh viện. Trong số đó 11 trường hợp được coi là nghiêm trọng và 2 người nguy hiểm tới tính mạng”.

Những cảnh quay về vụ việc cho thấy hàng chục chiếc xe bị vỡ, một số nằm bấp bênh ở rìa cây cầu. May mắn không có ai thiệt mạng.

Các nhà chức trách đã đóng tất cả các làn đường phía đông trên I-64, nơi vụ tai nạn xảy ra trong khoảng 3 giờ, còn các làn đường phía tây bị đóng lâu hơn bởi công cuộc di dời những chiếc xe bị nạn./.

Từ khóa: va chạm, tai nạn, video, tai nạn giao thông, mỹ

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập