Tai nạn kinh hoàng giữa 21 xe tại Daytona 500 2019

Cập nhật: 25/09/2019

Đường đua Daytona 500 2019 đã bị hủy hoại vì vụ tai nạn kinh hoàng giữa 21 chiếc xe đua, xảy ra chỉ sau 10 vòng đua đầu tiên.

Vụ tai nạn kinh hoàng tại NASCAR bắt đầu ngay sau khi tay đua Paul Menard va chạm với Matt DiBenedetto trong quá trình khởi động vào lượt 3.

Chiếc xe của DiBenedetto bị hất khỏi vị trí sau vụ va chạm và xoay 180 độ, đối mặt với hàng cùng chiếc xe khác đang ở ngay phía sau.

Những chiếc xe bắt đầu dồn lại phía sau BeDenetto trước khi phần lớn còn lại di chuyển đến rìa đường đua để tạm nghỉ.

May mắn không có thương vong trong vụ tai nạn, nhưng nhiều tay đua với hy vọng chiến thắng cuộc đua của người Mỹ đã bị hủy hoại bởi sai lầm của Menard.

Chia sẻ với Fox về vụ việc, Menard cho biết: “Tôi đang đẩy chiếc 95 (xe của DiBenedetto) và dường như anh ta đang cố đi vào giữa. Vì vậy tôi đã cố blasi ra rìa ngoài và chỉ huých nhẹ vào xe anh ta. Tôi đã khiến nhiều chiếc xe bị phá hủy. Đó là lỗi của tôi… tôi cảm thấy tệ về điều đó”.

Ban tổ chức đã buộc phải cắm cờ đỏ (sử dụng khi tình huống quá nguy hiểm để tiếp tục cuộc đua) trong 25 phút để di dời những chiếc xe bị hư hỏng khỏi vòng đua.

Về phần cuộc đua, người chiến thắng cuối cùng là Denny Hamlin, người đã giữ chân được những Joey Logano và đồng đội Kyle Busch để giành được chiến thắng Daytone 500 thứ 2 trong sự nghiệp./.


CTV Hoàng Thanh/VOV.VN Theo Carscoops

Từ khóa: Daytona 500, Daytona 500 2019, NASCAR, video, tai nạn,

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập