Startup Việt tự tin nhượng quyền thương hiệu ra quốc tế (11/11/2023)
Cập nhật: 11/11/2023
Vụ cháy lớn dãy kiot bán hàng ở Bắc Ninh khiến 1 cháu bé tử vong
Kon Tum phát động toàn dân hiến máu tình nguyện, tiếp nhận 6.800 đơn vị máu
Mặc dù nhượng quyền thương hiệu được bắt đầu từ năm 2007, nhưng đến nay số lượng thương hiệu Việt được nhượng quyền khá ít. Thời gian gần đây, rất nhiều thương hiệu của Việt Nam đã thành công khi nhượng quyền ra nước ngoài và đây là tín hiệu tốt để Startup Việt tự tin bước ra sân chơi thế giới.
Từ khóa: #Startup Việt #nhượng quyền #thương hiệu #ra quốc tế
Thể loại: Thời sự
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1