Sơn La tiếp tục dừng các hoạt động vận chuyển hành khách để phòng dịch

Cập nhật: 16/04/2020

VOV.VN - Nhằm tiếp tục các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, Sở giao thông vận tải tỉnh Sơn La đã yêu cầu các đơn vị tiếp tục dừng vận chuyển hành khách.

Theo chỉ đạo của UBND tỉnh về tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, Sở giao thông vận tải Sơn La đã yêu cầu các đơn vị trên địa bàn tiếp tục dừng hoạt động vận chuyển hành khách theo tuyến cố định nội tỉnh, liên tỉnh, hoạt động vận chuyển hành khách xe hợp đồng, xe buýt, xe taxi, xe điện 4 bánh.

son la tiep tuc dung cac hoat dong van chuyen hanh khach de phong dich hinh 1
Tiếp tục dừng hoạt động vận chuyển hành khách để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Văn bản cũng nêu rõ, trừ trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, xe vận chuyển công dân thuộc diện cách ly, và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe đưa đón công nhân, chuyên gia của doanh nghiệp, chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất, hàng hóa và các trường hợp đặc biệt khác theo quy định.

Phù hiệu xe ô tô do Sở giao thông vận tải Sơn La cấp cho các phương tiện hoạt động kinh doanh vận tải hành khách tạm thời không có giá trị. Thanh tra Sở, phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái tăng cường phối hợp với các cơ quan chức năng giám sát việc chấp hành của các đơn vị, xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành quy định./.

Từ khóa: Sơn La, dừng các hoạt động vận tải, phòng dịch Covid-19

Thể loại: Tin tức sự kiện

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập