Siu Black kể chuyện giảm cân, nuôi gà, nuôi lợn và giã gạo ở quê

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Hiện tại, cuộc sống của Siu Black vẫn vô cùng khó khăn thế nhưng chị không muốn nghĩ nhiều.

5 năm trước, ở độ tuổi nhưSiu Black, khi gặp bếtắc chí ít nhiều phụnữcũng sẽcó người đàn ông của mìnhởbên cạnh đểsẻchia, nương nhờ. Nhưng Siu Black thì khác.

Trong cuộc trò chuyện mới đây, Siu Black kể, tuổi thanh xuân, chịcũng có một mối tình khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhưng sau hơn 10 năm làm vợchồng, có với nhau hai mặt con trai, cảhai đã đường ai nấy đi. Siu Black trởthành người mẹđơn thân, một mình vật lộn với những gánh nặng của cuộc sống.

siu black ke chuyen giam can, nuoi ga, nuoi lon va gia gao o que hinh 1

Khi xảy ra biến cố, các con của chịcòn ít tuổi nên Siu Black chỉbiết ‘chịu trận’ một mình.“Tôi không liên lạc với họhàng, phần vì muốn bản thân tĩnh tại, phần vì không muốn những người thân thiết phải phiền lòng. Nhưng khi chịHai đã gọi tôi, dang tay đón tôi khiến tôi thấy rằng, không có bến đỗnào bình yên và cũng không có người nào yêu mình vô điều kiện nhưgia đình”, chị nói.

"Tôi trởvềsống cùng với chị, làm lại những việc đã cũ: Nuôi lợn, nuôi gà và cũng có thểgiã gạo. Tôi cũng phụ gia đình làm nương rẫy, trồng cà phê, cao su, bán nấm linh chi, nội trợ… Tôi là người sống giản dị, không có nhu cầu tiêu pha nhiều nên cảm thấy vừa đủ", Siu Back nói về cuộc sống hiện tại với những việc mà chị từng làm khi còn thơ bé.

Hồi tưởng lại, Siu Black kể, nhiều người thấy chị lúc nào cũng sôi nổi, cười đùa tếu táo, căng tràn nhựa sống nhưng ít ai biết chị đã trải qua một quá khứnghiệt ngã. “Tôi sinh ra trong một gia đình có 10 anh chịem. Năm 10 tuổi, tôi trởthành trẻmồcôi khi lần lượt mất đi cảcha lẫn mẹ. Từ đó, chị Hai phải đứng ra cưu mang và nuôi dưỡng 9 đứa em. Em nhỏnhất khi đó mới 2 tuổi”, chị nghẹn nghào.

siu black ke chuyen giam can, nuoi ga, nuoi lon va gia gao o que hinh 2
Siu Black đã lấy lại thăng bằng trong cuộc sống.

"ChịHai của tôi rất giỏi nhưng cũng rất nghiêm khắc. Chịdạy cho tôi giã gạo nhưng ra lệnh cho tôi không được làm vương vãi hạt gạo nào. Nếu 1 hạt gạo/thóc rơi ra ngoài, tôi sẽphải chịu một roi. Lúc đầu tôiấmức nhưng khi đã hiểu chuyện tôi thương chịHai nhiều hơn", Siu Black nhớlại.

Sau đó, đểgiảm bớt gánh nặng cho chịHai, 4 chịem trong đó có Siu Black chuyển vềBuôn Mê Thuột sống với bác (anh trai của mẹ).Gia đình của bác rất nghèo nhưng vẫn cốlo cho các cháu ăn học. Đây cũng là lý do mà khi nổi tiếng, Siu Black luôn hướng vềgia đình, lo cho họhàng, người thân.

Lần này, Siu Black gặp phải biến cốlớn. Sựnghiệp của chịgần nhưchấm dứt, Siu Black lại vềvới gia đình chịHai. "Tôi và 2 con vềnhà chịHai. Hàng ngày nương nhờgia đình anh chị, phụanh chịviệc vặt trong nhà... Đến bữa cơm, chịHai nấu gì thì tôi ăn nấy, không đòi hỏi, không cầu kỳ. Cuộc sống chung đôi lúc có những chuyện vặt vãnh. Nhưng tôi cho rằng đó là những việc không đáng. Hoặc nếu có buồn tôi lại tựnhắc lòng, không có chịHai mình còn sống được đến giờkhông? Thếlà tôi lại bỏqua được hết. Tôi thực sự phải cảmơn chịHai và anh Hai rất nhiều".

Bí quyết làm đẹp, giảm 20kg của Siu Black

Sau scandal vỡ nợ, trở vềtrong vòng tay của gia đình, Siu Black chọn cách sống tĩnh lặng, rời xa mọi thứxô bồvà học cách quên đi những sởthích xa xỉmột thời.Khi tâm lý đã cân bằng, cùng với quyết tâm giảm cân, Siu Black cũng có thời gian để chăm sóc bản thân để tái tạo năng lượng, chẳng hạn như việc làm đẹp, dưỡng da bằng những phương pháp đời thường, gần gũi, giản dị mà không tốn kém.

“Một số người bạn ở quê bảo, nhìn tôi vẫn trẻ sau bằng ấy biến cố. Hồi trước còn đi hát, có tiền, tôi cũng chăm sóc da bằng các loại kem này kem kia đắt tiền. Bây giờ tôi dùng loại kem bình thường, nhưng vẫn đảm bảo an toàn và quan trọng là phải tự massage, chứkhông phải đánh kem xong đểđó là có tác dụng. Bí quyết này, tôi dạy hết cho cảnhà nên chịhai tôi đã 60 tuổi mà da mặt đẹp lắm, căng mà hồng. Trước kia tôi từng học massage nên có thể dạy lại cho mọi người”, chị kể.

Đểlàm đẹp cho mình, Siu Black lựa chọn những loại kem dưỡng thông thường nhưng vẫn luôn chú ý chăm sóc khiến da dẻchịvẫn hồng hào và căng tràn sức sống.

siu black ke chuyen giam can, nuoi ga, nuoi lon va gia gao o que hinh 3
Siu Black đã giảm 20kg.

Trong câu chuyện, Siu Black thú thực, việc giảm cân, làm đẹp của chị liên quan đến những căn bệnh mà chịmắc phải.Chịkể, sau những bão giông, chị phát hiện khá nhiều bệnh, trong đó cao huyết áp, tiểu đường, dạdày, xương khớp … là mối đe dọa lớn với sức khỏe của chị.

Trước đây lúc còn đi hát, khán giả reo hò, yêu mến, nhiều người còn đùa “béo vậy mới yêu, mới đúng là Siu Black chứ. Nhưng thật sự phía sau đó, nhiều đêm tôi mất ngủ vì đau nhức khớp, đi lại cũng khó khăn. Khi những ánh đèn sân khấu không còn nữa, sự nghiệp không còn, cũng chính lúc ấy các chứng bệnh và vấn đề sức khỏe do cơ thể quá nặng nề khiến tôi cảm thấy như không còn chút sức lực nào. Lo sợnhững biến chứng của bệnh tật, tôi ăn kiêng tuyệt đối. Suốt 2 năm liền, tôi cắt giảm tinh bột. Hàng ngày chỉăn nhiều rau, hoa quảvà uống tới 5, 6 lít nước…”, chị tiết lộ bí quyết giảm cân.

“Thực tế để giảm từ72 kg xuống còn 52 kg, tôi cũng được gia đình, những người thân thiết động viên rất nhiều. Nhưng đặc biệt nhất lại là sự hỗ trợ âm thầm từ một người yêu mến giọng hát của tôi".Việc giảm cân này giúp chị‘thon thả’ hơn, đẹp hơn. ‘Tôi lên sấn khấu, nhún nhảy thấy nhẹ nhàng hơn hẳn. Đi lại cũng nhanh nhẹn hơn’, Siu Black cười sảng khoái nói.

Siu Black: Giấc mơ về ngôi nhà cho 3 mẹ con vẫn xa vời

Hiện tại, cuộc sống của Siu Black vẫn vô cùng khó khăn. Những khoản nợvẫn đang được trảdần và giấc mơvềmột ngôi nhà cho 3 mẹcon sống riêng vẫn còn quá xa vời. Thếnhưng Siu Black không muốn nghĩ nhiều.Thay vào đó, chịsống đơn giản và lạc quan hơn. Tâm lý chịcũng vì thếmà thoải mái hơn.

Chịkhoe, hai con trai của chịđã trưởng thành, một cháu (30 tuổi) hiện mởchung với bạn quán vi tính, một cháu (28 tuổi) là thầy dạy võ tại Kon Tum. Có thu nhập, cảhai con trai đều trích tiền đưa chịđểchịlo chợbúa, thuốc thang.

Vui hơn, vào tháng 5, chịđãtổchức hôn lễcho con trai cả. "Cháu yêu lần đầu và kết hôn luôn đó. Sau đám cưới, cháu sống cùng gia đình vợ theo chế độ mẫu hệ của người Tây Nguyên", Siu Black tiết lộ.

“Nhưvậy cũng là vui lắm rồi. Trước đó, tôi còn lo không có ai dám thương con vì hoàn cảnh của mình nhưthếnày”, Siu Black nói, giọng nghẹn ngào.

Bản thân Siu Blackởthời điểm hiện tại, ngoài việc đi hát nhà thờ, chịcũng được một số đài truyền hình mời biểu diễn. Mức thu nhập không cao nhưng đối với người nghệsĩ, được gặp lại khán giảvà cảm nhận được nhiều người vẫn còn thương quý mình là chị thấy vui, thấy hạnh phúc vô bờ…

Hiện Siu Black khác xưa nhiều, cân nặng giảm hẳn, sắc mặt, làn da tươi tắn hơn. Chịvẫn hay cười, nụcười thương hiệu chốc chốc lại bật ra đầy sảng khoái./.

Từ khóa: Siu Black, ca sĩ Siu Black, Siu Black bây giờ ra sao, cuộc sống Siu Black, Siu Black giảm cân,

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập