Siêu mẫu Miranda Kerr sinh con trai thứ 2 cho chồng tỷ phú

Cập nhật: 19/10/2019

VOV.VN - Siêu mẫu Miranda Kerr và chồng - tỷ phú Evan Spiegel vừa chào đón sự ra đời của cậu con trai thứ 2 mang tên Myles.

Siêu mẫu Miranda Kerr và chồng - tỷ phú Evan Spiegel vừa chào đón sự ra đời của cậu con trai thứ 2. Đại diện của cặp đôi đã xác nhận với People vào hôm qua (15/10). Cậu bé được đặt tên làMyles.

"Chúng tôi rất vui mừng khi Myles đã đến với cuộc đời này. Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho chúng tôi. Chào mừng con đến với gia đình", vợ chồng siêu mẫu chia sẻ.

sieu mau miranda kerr sinh con trai thu 2 cho chong ty phu hinh 1
Siêu mẫu Miranda Kerr và chồng - tỷ phú Evan Spiegel vừa chào đón sự ra đời của cậu con trai thứ 2.

Trước đó, Miranda Kerr đã sinh choEvan Spiegel một bé trai kháu khỉnh tênHart Spiegel và có một con riêng với tài tử Orlando Bloom, béFlynn Christopher Bloom.

Do điều kiện kinh tế, hiện tại, bé Flynn, con riêng của Miranda Kerr sống cùng cô và chồng tỷ phú. Orlando Bloom cũng tìm thấy hạnh phúc của riêng mình khi đính hôn với người tình Katy Perry hồi đầu năm nay.

Miranda Kerr là một trong những chân dài nổi tiếng nhất nước Australia, từng là "thiên thần nội y" được yêu thích nhất nhì của Victoria's Secret. Người chồng thứ 2 của cô - Evan Spiegel là một trong những người đồng sáng lập ứng dụng nổi tiếng Snapchat. TheoForbes, tài sản của Evan Spiegel hiện khoảng 2,4 tỷ USD, là một trong những tỉ phú trẻ nhất thế giới khi chưa bước qua tuổi 30. Cặp đôi kết hôn hồi tháng 5/2017./.

Từ khóa: Thiên thần nội y Miranda Kerr, Miranda Kerr, Miranda Kerr sinh con

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập