Sản phẩm quả Chuối Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng tại thị trường Nhật Bản
Cập nhật: 20/07/2021
“Tinh hoa trái cây Việt” tăng nhận thức cộng đồng về giá trị nông sản
Phó Thủ tướng: BOT phải bảo đảm lợi ích hài hoà, rủi ro chia sẻ
(VOV5) - Với giá bán cạnh tranh và chất lượng tốt, quả chuối Việt Nam có khả năng cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại ở thị trường Nhật Bản.
![]() |
Ngày 27/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản đã kết thúc với việc mặt hàng quả chuối của Việt Nam bắt đầu tìm được chỗ đứng trên thị trường đầy khắt khe này.
Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, cùng với vải thiều và thanh long, quả chuối Việt Nam đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Nhật Bản. Ông Katsuhiko Dan, một nhân viên văn phòng ở Nhật Bản, cho biết quả chuối của Việt Nam thực sự rất ngon. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn thường xuyên của người dân Nhật Bản.
Ông Soichi Okazaki, Ủy viên Ban điều hành Công ty TNHH AEON – đơn vị tổ chức Tuần hàng Việt Nam, cho biết: với giá bán cạnh tranh và chất lượng tốt, chuối Việt Nam có khả năng cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại ở thị trường Nhật Bản.
Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, tuần hàng VN tại Nhật bản, xuất khẩu nông sản, quả chuối
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV5