Sân khấu một cuộc thi hoa hậu tại TP.HCM bị sập

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Chiều tối 28/9, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh sân khấu của cuộc thi hoa hậu sắp tới được tổ chức ở nhà thi đấu Phú Thọ bị đổ sập.

Ngay sau đó, ban tổ chức Miss Cosmo đã đưa phản hồi chính thức. Đơn vị này cho biết, vào ngày 28/9, một sự cố kỹ thuật đã xảy ra trong quá trình hoàn thiện sân khấu chính cho cuộc thi Miss Cosmo 2024.

Ngay sau khi phát hiện, ban tổ chức đã nhanh chóng hợp tác với các chuyên gia kỹ thuật, đơn vị y tế và các cơ quan liên quan để xử lý tình huống. Đánh giá ban đầu không có thiệt hại nghiêm trọng. Ban tổ chức sẽ tiếp tục làm việc với các bên liên quan để xác định nguyên nhân và sẽ cung cấp thông tin sớm nhất có thể. 

Sáng 29/9, ông Trần Việt Bảo Hoàng, Trưởng Ban tổ chức Miss Cosmo cho biết sự cố khiến một nhân viên kỹ thuật chấn thương nhẹ, nhiều người khác xây xát ngoài da. Không chấn thương nghiêm trọng.

“Ban tổ chức đang sửa chữa để hoàn thiện sân khấu cho buổi tổng duyệt và đêm chung kết diễn ra ngày 2 và ngày 5/10”, ông Hoàng cho biết thêm.

Miss Cosmo 2024 lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam, thu hút các thí sinh đến từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Cuộc thi được tổ chức với mục tiêu tìm kiếm vẻ đẹp độc đáo, người có thể cất lên tiếng nói và biến lời nói của mình thành hành động để cống hiến cho xã hội.

Sân khấu tại Nhà thi đấu Phú Thọ là nơi tổ chức chung kết vào ngày 5/10 tới đây.

Từ khóa: miss cosmo, TP.HCM,miss cosmo,hoa hậu ,sập sân khấu

Thể loại: Thời sự

Tác giả: vũ hường/vov-tp.hcm

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập