Saigon Co.op lượng khách tăng khoảng 20% trong dịp nghỉ lễ 30/4

Cập nhật: 01/05/2024

VOV.VN - Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày vừa qua, các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…) ghi nhận lượng khách tăng khoảng 20% so với ngày thường, đặc biệt giá trị giỏ hàng tăng khoảng 40%.

Hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã bơm mạnh khuyến mãi vào thời gian nghỉ lễ, giá trị hóa đơn càng cao khách hàng càng hưởng nhiều ưu đãi như mua hàng giá 0 đồng, tặng quà được thiết kế dành riêng cho kỷ niệm 35 năm thành lập Saigon Co.op.

Vì thời tiết nắng nóng, nên kênh mua sắm trực tuyến Co.op Online ghi nhận lượng khách hàng tăng 50% so với tháng trước. Mặt hàng được lựa chọn chủ yếu là nước giải khát, trái cây giải nhiệt như dưa hấu, bưởi, cam, táo… Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… huy động tối đa đội ngũ nhân viên giao hàng để không tồn đọng bất kỳ đơn nào trong ngày.

Co.opmart cũng tổ chức những chuyến bán hàng lưu động ngay trong dịp này để khách hàng hạn chế tối đa việc di chuyển, tránh nóng.

1-1.jpg

Riêng đối với Co.opmart tỉnh, đặc biệt ở những thành phố du lịch như Huế, Quy Nhơn, Quảng Bình, Cần Thơ… - những địa điểm được người dân chọn là nơi “chữa lành” – đã đón lượng khách du lịch đến siêu thị tham quan và mua sắm, sức mua và giá trị hóa đơn cũng tăng hơn 50% so với ngày thường.

Những siêu thị nơi đây đã linh hoạt tổ chức những lễ hội đặc thù địa phương để đón khách như lễ hội bánh dân gian (Co.opmart Cần Thơ); lễ hội ẩm thực (Co.opmart Sa Đéc), tuần lễ trái cây nhiệt đới…

Từ khóa: hệ thống bán lẻ, Saigon Co.op, lượng khách tăng, hệ thống bán lẻ, khuyến mại, chương trình khuyến mại, kỳ nghỉ lễ, nghỉ lễ 30/4

Thể loại: Kinh tế

Tác giả: ctv mai trang/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập