Quế Anh hát nhạc Kpop tại Miss Grand International 2024

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Tại phần thi Grand Voice của Miss Grand International 2024, đại diện Việt Nam - Võ Lê Quế Anh thể hiện một bài hát Hàn Quốc. Tuy nhiên, phần trình diễn của cô gây ra không ít tranh luận.

Hoa hậu Võ Lê Quế Anh chính thức bước vào vòng thi phụ Grand Voice trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2024. Phần thi này được đánh giá là thế mạnh của nàng hậu khi cô có thể hát, nhảy, đọc rap và trình diễn như một ngôi sao Kpop. 

Phần thi Grand Voice của Võ Lê Quế Anh tại Miss Grand International 2024 (Nguồn: MXH)

Tại phần thi này, Quế Anh thể hiện ca khúc Hàn Quốc - Like That của Babymonster. Cô từng hát ca khúc này tại vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2024. Phần thể hiện của Quế Anh khá chỉn chu nhưng vẫn chưa đủ thuyết phục phần lớn khán giả tại quê nhà. Nhiều khán giả thắc mắc tại sao trong một cuộc thi nhan sắc quốc tế, Quế Anh lại lựa chọn hát nhạc Hàn Quốc thay vì hát một ca khúc tiếng Việt. Bởi thông qua phần thi này, người đẹp có thể quảng bá âm nhạc Việt Nam tới bạn bè quốc tế. 

Cộng đồng mạng để lại một số bình luận như sau: "Sao hoa hậu của Việt Nam ra quốc tế không hát nhạc Việt mà lại hát nhạc Hàn?"; "Sao không hát tiếng Việt, mình thấy nhiều bài nhạc Việt Nam hay mà"; "Đại diện Việt Nam mà toàn hát nhạc Hàn, không thấy hát bài nào của Việt Nam để quảng bá nước nhà"; "Hát chênh, phô, hụt hơi quá"...

Tuy nhiên, một số khán giả lại đánh giá phần thể hiện của Quế Anh tạm ổn, đặc biệt khi cô không phải là ca sĩ chuyên nghiệp: "Quế Anh thể hiện vậy là tốt rồi, tự tin diễn hát trước một cuộc thi lớn rất áp lực luôn"; "Hát và rap live như thế này với hệ thống âm thanh kia là ổn rồi"; "Cũng được mà mọi người, không hoàn hảo nhất nhưng cũng được 7/10 điểm, mà còn hát live nữa"...

Trang fanpage của Miss Grand International đã công bố danh sách Top 30 thí sinh sẽ góp mặt trong vòng 2 của phần thi Grand Voice. Trong đó, đại diện Việt Nam - Quế Anh cũng đã góp mặt. 

Sau đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2024, CEO Phạm Kim Dung từng chia sẻ: "Quế Anh có thể đáp ứng được khả năng hát, nhảy - một trong những yếu tố quan trọng của Miss Grand International. Quế Anh có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn Quốc và có thể làm tốt vai trò của một idol Kpop. Bạn ấy rất yêu âm nhạc".

Võ Lê Quế Anh đang có hành trình thi Miss Grand International 2024 tại Campuchia. Những hoạt động đầu tiên của Võ Lê Quế Anh tại Miss Grand International 2024 đang thu hút sự chú ý của khán giả. Người đẹp nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng khi có sự thể hiện chưa tốt, kém duyên tại đấu trường quốc tế.

Gần đây nhất, Quế Anh nhận nhiều chỉ trích khi có hành động kém duyên tại một buổi giao lưu của Miss Grand International 2024. Ban đầu, Quế Anh hỏi các thí sinh khác có ai hát được nhạc BlackPink hay không, hát bài nào cũng được. Tuy nhiên, sau đó cô cho biết bản thân chỉ biết hát bài "How you like that", nhưng khi bắt đầu, người đẹp lại không thuộc, đề nghị đổi bài khác.

Trước sự lúng túng của Quế Anh, Miss Grand Cambodia và Miss Grand Macau đã hỗ trợ đại diện Việt Nam. Miss Grand Macau hát đoạn đầu để Quế Anh hát cùng, nhưng Quế Anh đã giật micro của người đẹp Cambodia mà không để ý đến biểu cảm bối rối của người còn lại.

Từ khóa: Quế Anh, Quế Anh,Võ Lê Quế Anh,Miss Grand International,Grand Voice,quế anh hát,kpop,Miss Grand Vietnam 2024,hoa hậu,nhạc hàn quốc,nhạc việt nam

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả: minh anh/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập