Quảng Ninh xúc tiến, kích cầu du lịch tại Đắk Lắk năm 2020

Cập nhật: 13/06/2020

VOV.VN - Sở VHTT&DL tỉnh Quảng Ninh giới thiệu các chương trình kích cầu du lịch của tỉnh với các gói sản phẩm chất lượng cao.

Chiều 12/6, tại thành phố Buôn Ma Thuột, UBND tỉnh Quảng Ninh phối hợp với UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình xúc tiến, kích cầu du lịch tỉnh Quảng Ninh năm 2020.

quang ninh xuc tien, kich cau du lich tai dak lak nam 2020 hinh 1
ãnh đạo 2 tỉnh hi vọng chương trình sẽ đẩy mạnh hoạt động ngành du lịch sau dịch Covid-19.

Tại chương trình, Sở Văn hóa – Thể thao và du lịch tỉnh Quảng Ninh giới thiệu các chương trình kích cầu du lịch của tỉnh với các gói sản phẩm chất lượng cao. Đồng thời, giới thiệu về chính sách kích cầu du lịch của tỉnh Quảng Ninh với nhiều ưu đãi như: miễn phí toàn bộ chi phí tham quan vịnh Hạ Long, Khu di tích danh thắng Yên Tử, Bảo Tàng Quảng Ninh trong các ngày lễ như 28/6; 9/7; 27/7; 19/8; 2/9; 20/10; 20/11 và 22/12.

Giảm một nửa phí tham quan các điểm du lịch vừa nêu trong tháng 6 và tháng 7 năm nay. Miễn phí tham quan vịnh Hạ Long, khu di tích danh thắng Yên Tử Du đối với khách đến Quảng Ninh qua Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, đồng thời phục vụ xe buýt miễn phí từ Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn đến thành phố Uông Bí. Đối với các hãng hàng không mở tuyến bay đến Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn sẽ được hỗ trợ, tạo điều kiện cho việc mở văn phòng, chi nhánh, triển khai các hoạt động truyền thông, quảng bá xúc tiến du lịch.

Ban liên minh kích cầu du lịch 2 tỉnh cũng thông tin về các gói kích cầu du lịch của mỗi tỉnh, trao đổi làm rõ những vấn đề trong quá trình tham gia liên kết xúc tiến, kích cầu.

Bà Nguyễn Thị Trực, Thường trực Ban liên minh kích cầu du lịch tỉnh Quảng Ninh cho biết: "Chúng tôi cũng muốn chuyển tải tới các công ty du lịch của Đắk Lắk cũng như người dân ở Đắk Lắk một số chính sách kích cầu của tỉnh Quảng Ninh cũng như của các công ty du lịch ở Quảng Ninh. Trong đó, tỉnh Quảng Ninh có rất nhiều cơ chế, chính sách và trên tinh thần tất cả các đơn vị trong liên minh của chúng tôi đều có cam kết giảm giá các sản phẩm du lịch và các dịch vụ du lịch. Chính vì thế chúng tôi đưa ra các gói kích cầu để nhằm thu hút du khách đến với Quảng Ninh ngày càng nhiều hơn, giới thiệu Quảng Ninh được nhiều hơn tới các khách hàng ở Đắk Lắk"./.

Từ khóa: kích cầu du lịch, kích cầu du lịch quảng ninh, du lịch quảng ninh

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập