Porsche 911 mới giá hơn 7 tỷ đồng xuất hiện tại Hà Nội

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Sau khi được khui công tại TP HCM cách đây không lâu, hiện một trong hai chiếc Porsche 911 thế hệ mới đã có mặt tại Hà Nội.

Sau khi được khui công tại cảng VICT (Q7, TP HCM) cách đây không lâu, một trong hai chiếc Porsche Carrera S thế hệ mới đã có mặt tại Hà Nội. Chiếc Porsche 911 này sở hữu màu sơn xanh dương (Miami Blue) khá bắt mắt, khác với chiếc còn lại mang màu xám sang trọng hơn.

Cả hai chiếc 911 thế hệ mới này đều thuộc biến thể Carrera S. Tại Việt Nam, Carrera S có giá khởi điểm 7,61 tỷ đồng trong khi bản Carrara 4S có giá 8,08 tỷ đồng.

porsche 911 the he moi gia hon 7 ty dong xuat hien tai ha noi hinh 1

Trên chiếc Porsche 911 Carrera S vừa có mặt tại Hà Nội, riêng màu sơn Miami Blue này đã có giá 177 triệu đồng. Bên cạnh chiếc xe này, tại Việt Nam còn có một số chiếc Porsche sử dụng cùng màu sơn phải kể đến như 911 GT3 RS và Carrera GTS.

Xe cũng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED - Matrix hiện đại có khả năng đánh theo góc lái với giá 190 triệu đồng, bộ mâm xe kíchthước 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau với mức giá 75 triệu đồng, cùng nhiều chi tiết khác như cụm ống xả, nội thất,...

porsche 911 the he moi gia hon 7 ty dong xuat hien tai ha noi hinh 2

Trên thế hệ thứ 8, Porsche đã trau chuốt lại những chi tiết bên ngoài nhưng vẫn giữ cho xe đường nét thiết kế mềm mại đậm chất 911 trong hơn 55 năm có mặt trên thị trường. Ở đầu xe, phần lưới tản nhiệt được nối liền thay vì chia thành ba như trước đây.

Nắp ca-pô cũng được làm mới với các đường gân dập nổi, cản va trước mới, vòm bánh xe mở rộng hơn và mui xe thấp hơn. Phía sau, phần đèn hậu được nối liền giống với những mẫu xe Porsche ở thời điểm hiện tại như Cayenne và Panamera. Phần dưới cản xe được sơn đen, cùng với đó là cụm ống xả kép đối xứng hai bên, khách hàng cũng có thể chọn ống xả đơn to bản hơn thay thế.

porsche 911 the he moi gia hon 7 ty dong xuat hien tai ha noi hinh 3

Xe được trang bị động cơ tăng áp kép 6 xy-lanh dung tích 3.0 lít có sự cải tiến về hiệu năng, sản sinh được lượng công suất 385 mã lực ngay trên Carrera tiêu chuẩn và lên đến 450 mã lực ở bản Carrera S.

So với các phiên bản tương ứng của mẫu thế hệ thứ 7 trước đây, Porsche 911 thế hệ thứ 8 hoàn toàn mới mạnh hơn 15 mã lực ở bản Carrera và 30 mã lực trên bản Carrera S./.

Từ khóa: Porsche, xe thể thao, siêu xe, porsche 911, Porsche 911 giá hơn 7 tỷ đồng,

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập