Phát triển thương hiệu Việt Nam tại thị trường CPTPP (27/09/2023)
Cập nhật: 27/09/2023
Tai nạn lao động tại Công ty Johnson Health ở Bắc Ninh, một công nhân thiệt mạng
Tai nạn lao động tại Công ty Cổ phần Đông Nam Á Lào Cai khiến 2 công nhân bị bỏng
Thực thi Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương CPTPP đã đem lại tăng trưởng xuất khẩu cho Việt Nam song hàng hóa thương hiệu Việt Nam xuất khẩu sang thị trường này còn khá khiêm tốn. Nhiều sản phẩm hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang thị trường CPTPP vẫn mang thương hiệu nước ngoài. Đây là thông tin đáng chú ý được các chuyên gia đề cập tại Tọa đàm “Phát triển thương hiệu Việt Nam tại thị trường CPTPP” do Tạp chí Công Thương thực hiện sáng nay, 27/09:
Từ khóa: #CPTPP #phát triển thương hiệu Việt Nam #hợp tác thương mại đầu tư
Thể loại: Thời sự
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1