Phát triển thương hiệu Việt Nam tại thị trường CPTPP (27/09/2023)
Cập nhật: 27/09/2023
Kon Tum phát động toàn dân hiến máu tình nguyện, tiếp nhận 6.800 đơn vị máu
Đoàn cứu hộ của Bộ Công an tiếp cận nạn nhân đầu tiên tại Myanmar
Thực thi Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương CPTPP đã đem lại tăng trưởng xuất khẩu cho Việt Nam song hàng hóa thương hiệu Việt Nam xuất khẩu sang thị trường này còn khá khiêm tốn. Nhiều sản phẩm hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang thị trường CPTPP vẫn mang thương hiệu nước ngoài. Đây là thông tin đáng chú ý được các chuyên gia đề cập tại Tọa đàm “Phát triển thương hiệu Việt Nam tại thị trường CPTPP” do Tạp chí Công Thương thực hiện sáng nay, 27/09:
Từ khóa: #CPTPP #phát triển thương hiệu Việt Nam #hợp tác thương mại đầu tư
Thể loại: Thời sự
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1